'สาวรทสช.' ดีใจที่กลไกยุติธรรมลงโทษ นักการเมืองทำร้ายผู้หญิง

23 ส.ค.2566 - เนเน่ - รัดเกล้า สุวรรณคีรี อดีตผู้สมัครส.ส.กทม.พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ถ้าข่าวการเมือง ​#เมื่อวานนี้​ มีเรื่องอะไรให้ดีใจ... เนเน่ขอดีใจที่เห็น กลไกความยุติธรรมทำหน้าที่ปกป้อง​ และลงโทษผู้ทำร้ายผู้หญิงอย่าง​ เข้มแข็ง ตรงไปตรงมาค่ะ​ #ขอบพระคุณจากใจ
.
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร... เป็นนักการเมือง​ เป็นผู้อยู่ในแสง​ หรือ เป็นผู้มีอำนาจ​ กฏหมายไทยจะไม่ปล่อยให้คุณลอยนวลถ้าคุณ​ #ทำร้ายผู้หญิง
.
#ไม่รอลงอาญา! ศาลสั่งจำคุก “ปริญญ์ พานิชภักดิ์” อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กระทำอนาจารนักศึกษาสาว โทษ​ 2 ปี 8 เดือน... นอกจากนี้ศาลอาญากรุงเทพใต้ยังได้นัดฟังคำพิพาพากษาคดีที่อัยการฟ้องนายปริญญ์ เป็นจำเลยฐานกระทำอนาจารหญิงสาวอีกคดี ในวันที่ 25 ก.ย. ส่วน​ #คดีที่เหลือ ยังอยู่ระหว่างการสืบพยานในชั้นศาลต่อไป
.
ขอบพระคุณภาพและเนื้อหาข่าวจากเดลินิวส์ : https://www.dailynews.co.th/news/2648495/

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีสะดุ้ง! ตร.ชี้ทำอนาจาร อ้างเด็กยินยอม ไม่พ้นผิดพรากผู้เยาว์

การพรากเด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปจากบิดามารดา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหากำไร หรือเพื่อกระทำอนาจาร ไม่ว่าจะเป็น การพาเด็กมาเพื่อหลับนอนด้วย หรือการจ้างให้มาถ่ายคลิปวิดีโอโป๊เปลือย ถึงแม้ว่าเด็กจะยินยอม ก็ถือเป็นความผิดฐาน พรากผู้เยาว์

ทัวร์ลง 'พรรคก้าวไกล' แสดงละครเก่ง ดีแต่ตรวจสอบคนอื่น เรื่องสส.ฉาวเงียบกริบ

12 ต.ค.2566 - จากกรณีฉาวโฉ่ของนายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล โดนแฉว่ามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศทีมงานอาสาสมัครหญิงสาวรายหนึ่ง

'เนเน่' ฝากไอเดียแก้ปัญหา 'ครูทำร้ายเด็ก' ตรวจสุขภาพจิตครูเป็นประจำทุกปี

เนเน่ รัดเกล้า สุวรรณคีรี อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาดังนี้

'ปริญญ์' อ่วมต่อเนื่องอัยการศาลสูงเชียงใหม่ยื่นอุทธรณ์คดีหลังศาลยกฟ้อง!

'โกศลวัฒน์' เผยอัยการศาลสูงเชียงใหม่ ยื่นอุทธรณ์คดี 'ปริญญ์' ล่วงละเมิดทางเพศเเล้วหลังศาลเชียงใหม่ยกฟ้อง ลุ้น 25 ก.ย.ศาลอาญาใต้ตัดสินคดีที่ 3

เอาจริง! ศาลจำคุก 'ปริญญ์' อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. 2 ปี 8 เดือนไม่รอลงอาญา

ศาลอาญาใต้สั่งลงโทษจำคุก 2 ปี 8 เดือนไม่รอลงอาญา 'ปริญญ์' อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. กระทำอนาจารนักศึกษาวัย 18 ปี ที่คอนโด-ร้านอาหาร

'ลูกสาวไตรรงค์' ชำแหละ 'ก้าวไกล' ล่อนจ้อน ตั๋วปารีส แก้ม.112 รื้อรธน.หมวดพระมหากษัตริย์

สำนักพิมพ์ฟ้าเดียวกัน (ที่คุณต๋อม ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เคยเป็นถึงอดีตบรรณาธิการ) ผลิตหนังสือ เช่น ขอฝันใฝ่