สั่งจับตาความเคลื่อนไหว ม็อบจะนะรักษ์ถิ่น

แฟ้มภาพ

รอง ผบช.น.สั่งจับตาการเคลื่อนไหวม็อบจะนะรักษ์ถิ่น หลังมีการระดมพลสมทบ ระบุยังไม่มีสิ่งบอกเหตุความรุนแรง

 13 ธ.ค.2564 –  ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)  กล่าวถึงเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่นจะเคลื่อนตัวไปชุมนุมที่หน้าทำเนียบรัฐบาลว่า เครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น พักค้างแรมบริเวณหน้าองค์การสหประชาชาติจะเคลื่อนขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาล ในเวลาประมาณ 15.00 น. ฝ่ายสืบสวน ได้เข้าไปทำความเข้าใจกรอบการเคลื่อนไหวกับกลุ่มผู้ชุมนุมแล้ว

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าจะส่งผลกระทบกับการจราจร ในถนนพิษณุโลก แยกพาณิชยการ -สวนมิสกวัน ทั้งนี้การข่าวพบอาจมีผู้ชุมนุมจากต่างจังหวัด เข้ามารวมตัวกับกลุ่มจะนะรักษ์ถิ่นเพิ่มเติม ซึ่งได้ประสานให้ตำรวจแต่ละพื้นที่ เข้าไปทำความเข้าใจกับกลุ่มผู้ชุมนุม เพื่อลดการเข้ามารวมตัว ลดความเสี่ยงการแพร่โรค และเชื่อว่า รัฐบาลอยู่ระหว่างดำเนินการหาแนวทางแก้ไขปัญหา และยังไม่มีสิ่งบอกเหตุความรุนแรง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำเนียบฯคึก! นายกฯ เรียกพรรคร่วมฯคุย ‘แก้รธน.-ดิจิทัลฯ’ จับตาถกปรับ ครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง เรียกหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า

คปท. นัดชุมนุมรอบใหม่ 2 ก.พ. ลั่นครั้งหน้าปักหลักยาว

คปท.นัดชุมนุมอีกรอบ 2 ก.พ. ลั่นนัดนี้ปักหลักยาว ไม่ใช่แค่สามวัน เตรียมเดินสายทั่วประเทศ ปลุกประชาชน ก่อนวันดีเดย์ พ่วงล่าสองหมื่นชื่อเอาผิด ป.ป.ช.

เปิดห้องนอนนายกฯบนตึกไทยฯ เตียงคิงไซส์ หมอน 4 ใบ แขวนเสื้อผ้าพร้อมนอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ได้ฤกษ์เตรียมนอนค้างคืนหลังวันที่ 7 ม.ค. เป็น

ตร.แจ้งข้อหา 3 เจ้าหน้าที่สาธิตดับเพลิง เผยชิ้นส่วนถังระเบิดโดนหน้าอกนักเรียนดับ

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.เปิดเผยความคืบหน้ากรณีถังดับเพลิงระเบิดภายในโรงเรียนราชวินิตมัธยม เขตดุสิต ขณะการซักซ้อมอพยพหนีไฟ จนเป็นเหตุให้นักเรียนเสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บอีกหลายราย ว่า ขณะนี้ได้แยกสอบปากคำครูฝึกการดับเพลิงทั้งหมด 7 คน ซึ่งมี 3 คน ที่เป็นชุดสาธิตได้แยกตัวไปสอบปากคำที่ สน.นางเลิ้ง