‘สมยศ’ หนุนสุดลิ่ม ‘ศิริกัญญา’ หน.ก้าวไกลคนใหม่ ผู้นำฝ่ายค้านหญิงคนแรก

18 ก.ย.2566-นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนา ประชาธิปไตย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า “พลิกโฉมหน้าใหม่ของสภาผู้แทนราษฎรขอสนับสนุน ศิริกัญญา ตันสกุล เป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้นตำแหน่งผู้นำพรรคฝ่ายค้านสตรีคนแรกของประเทศไทย อันดับที่ 10 นับตั้งแต่ปี 2517 เป็นต้นมา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้นำฝ่ายค้านซัดปรับ 'ครม.เศรษฐา' คนที่ควรถูกเปลี่ยนกลับไม่เปลี่ยน

'ชัยธวัช' ชี้การทำงานรัฐบาล 8 เดือน ขับเคลื่อนนโยบายไม่ตอบโจทย์ความคาดหวัง ปชช. มองปรับ 'ครม.เศรษฐา' คนที่ควรเปลี่ยนกลับไม่ถูกเปลี่ยนออก

ไม่พลาด! ชัยธวัชนำลูกพรรคส้มร่วมเดินขบวนวันแรงงานแห่งชาติ

'ชัยธวัช' นำ สส.ก้าวไกลร่วมเดินขบวนวันแรงงานแห่งชาติ บอกเสียดายรัฐบาลควรให้ความชัดเจน เรื่องสิทธิ-สวัสดิภาพ-ค่าแรง หวังทุกฝ่ายร่วมสนับสนุน 'ร่างกฏหมายแรงงาน' ผ่านสภา

'ศิริกัญญา' มอง 'ขุนคลังคนใหม่' ทำงานได้เต็มที่ ไม่ต้องแบ่งเวลามาเป็นเซลส์แมนประเทศ

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ในส่วนของกระทรวงการคลัง ว่า ปรากฎว่ามีรัฐมนตรีในกระทรวงการคลังถึง 4 คน ซึ่งน่าจะมากที่สุดในประวัติศาสตร์ อันที่จริงกรมในกระทรวงก็มีไม่ได้มากคงแบ่งกันดูแลคนละกรมครึ่ง

ซูเปอร์โพลตอกย้ำ คะแนนนิยม ‘ก้าวไกล’ เหนือกว่า ‘เพื่อไทย’ 1 เท่าตัว

พรรคก้าวไกลมีคะแนนสูงกว่าเพื่อไทยอยู่ประมาณหนึ่งเท่าตัว แต่พรรคก้าวไกลก็ยังจะไม่มีคะแนนนิยมมากพอที่จะชนะการเลือกตั้งจนตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้ ถ้ายังทำงานการเมืองแบบนี้ต่อไป

'ศิริกัญญา' หนุนเปลี่ยนขุนคลัง ดึง 'พิชัย ชุณหวชิร' นั่งแทน 'เศรษฐา' ไม่ควรเป็นตั้งแต่แรก

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวว่านายพิชัย ชุณหวชิร ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และประธานกรรมการ