'ไพศาล' ปูด 4 กุมารกำลังเดินเครื่องตั้งพรรคอย่างจริงจัง

'ไพศาล' โพสต์รูป 'กุมารสนธิรัตน์' มาหารือ ระบุกำลังเดินเครื่องตั้งพรรคการเมืองจริงจัง บอกชัดเป็นพรรคปรองดองสมานฉันท์ไม่รบรากับใคร

16 ธ.ค.2564 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์รูปภาพร้อมเนื้อหาเฟซบุ๊ก ว่าเมื่อวานนี้ ท่านสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แวะมาเยี่ยม ฐานที่รู้จักทำงานร่วมกันมานาน

ท่านมาคราวนี้ดูท่วงท่าราศีผ่องใส คึกคักมีชีวิตชีวา และกำลังดำเนินการเกี่ยวกับพรรคการเมืองอย่างจริงจัง ท่านได้แสดงความห่วงใยในสถานการณ์บ้านเมืองและเศรษฐกิจ ซึ่งภาคธุรกิจต่าง ๆ และประชาชนกำลังประสบความยากลำบาก

ท่านเห็นว่าความแตกแยกในบ้านเมืองมากเกินไปแล้ว ถึงเวลาต้องปรองดองสมานฉันท์มาร่วมกันแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง

ท่านสนธิรัตน์เป็นคนใจคอกว้างขวาง มีเพื่อนฝูงมากทุกวงการ และมีขีดความสามารถสูงมากในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และเป็นความหวังที่ท่านจะมีโอกาสเข้ามาช่วยเหลือบ้านเมืองในการนำพาประเทศชาติออกจากวิกฤติครั้งนี้

ท่านสนธิรัตน์บอกว่าคณะของท่านไม่มีความขัดแย้งและไม่มีปัญหาคาใจกับใคร ขอเพียงมีเป้าหมายในการนำพาประเทศชาติออกจากวิกฤติก็สามารถร่วมมือกันได้

ยุคสมัยที่ท่านดำรงตำแหน่งทางการเมืองก็ได้ร่วมงานกับท่านในการส่งเสริมและพัฒนาความร่วมมือทางการค้าการลงทุนและการท่องเที่ยวกับหน่วยงานต่างๆ ในประเทศจีนอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ท่านสนธิรัตน์เปิดกว้างมาก ท่านสามารถทำงานร่วมกับเพื่อนต่างประเทศทุกฝ่าย ที่สำคัญเป็นคนพูดจริงทำจริง จึงเป็นที่เชื่อถือของผู้ใหญ่เมืองจีน รวมทั้งรัสเซียด้วย ซึ่งนั่นคือจุดเด่นที่บ้านเมืองต้องการในยามนี้

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา

'จตุพร' ชี้ 1% 'ก้าวไกล' รอดยุบพรรค

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ถึงศาล รธน.ไม่รับคำร้องยุบพรรคเพื่อไทยไว้พิจารณา เพราะคำร้องของนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ยื่นนั้น แตก

เพื่อไทยได้ครูดี! 'ฮุนเซน' แนะพรรคการเมืองจะประสบความสำเร็จได้ ต้องทำงานเพื่อประชาชน

ที่ประเทศกัมพูชา นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรค และคณะกรรมการ

ระทึก! กกต.ชงศาลรธน.ยุบพรรคก้าวไกลแล้ว จับตา 20 มีนา.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ในฐานะนายทะเบียนพรรคการเมือง ซึ่งได้รับมอบหมายจากกก