แบบนี้ก็ได้! เด็กก้าวไกลอ้างถูกดิสเครดิตเพราะเรื่องฉาวเกิดมาก่อนได้เป็น ส.ส.

'วุฒิพงศ์' ท่องสคริปต์โต้ข่าวฉาวคุกคามอาสาสมัคร ยอมรับเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมา 1 ปีครึ่งแล้ว ตั้งแต่ยังไม่เป็น สส. ยัน ชี้ถูกดิสเครดิตเพราะกำลังตรวจสอบเรื่องมลพิษในจังหวัด

12 ต.ค.2566 - เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ต.ค. นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล (ก.ก.) โพสต์เฟซคลิปวิดีโอ ชี้แจงเหตุการณ์กรณีถูกร้องว่าคุกคามทางเพศอาสาสมัครหรือไม่ โดยเป็นการอ่านสคริปต์ สรุปใจความไดเว่า ข่าวที่อยู่ในความสนใจเรื่องของตนเองขณะนี้ พรรคได้ตั้งคณะกรรมการทางวินัยเพื่อเร่งตรวจสอบ สืบหาที่มาที่ไปของเป้าประสงค์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตั้งแต่การเลือกตั้งสิ้นสุดลงตั้งแต่เดือน พ.ค. มีกลุ่มคนในจังหวัดปราจีนบุรี ตั้งตัวเป็นนักร้องเพื่อตรวจสอบตลอด โดย 5 เดือนที่ผ่านมา พยายามดิสเครดิตหวังทำลายชื่อเสียงพรรค ก.ก.และของตนเอง เพื่อปิดบังเรื่องราวที่ตนเองกำลังตรวจสอบในจังหวัด

“นับเป็นเรื่องที่ 3 ที่คนกลุ่มนี้พยายามขุดคุ้ย เพื่อสร้างประเด็นการร้องเรียน และแชร์ให้ปรากฏในโซเชียล เป็นการแคปภาพหน้าจอเฉพาะบางส่วนนำมาเสนอต่อที่สาธารณะ ผมยืนยันว่าในเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นได้ผ่านมา 1 ปีครึ่งแล้ว สำหรับแคปภาพที่ได้นำไปเผยแพร่ ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นผู้แทนราษฎร”

นายวุฒิพงศ์ย้ำว่า เป็นที่ชัดเจน ว่าผู้ที่นำข้อมูลส่วนตัวแสดงต่อพื้นที่สาธารณะพวกเขาต้องการดิสเครดิตการทำงานของตนเอง และมีเป้าหมายบางประการอย่างชัดเจน ขอเรียนต่อชาวปราจีนบุรี และสมาชิกพรรคก้าวไกลทุกท่านว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทำให้ท้อถอยตรงกันข้ามที่ยิ่งกลับทำให้ต้องการตรวจสอบความจริงในจังหวัด โดยเฉพาะเรื่องการเรียกรับผลประโยชน์ โดยใช้ตำแหน่งในเฉพาะเรื่องของมลพิษในพื้นที่ศรีมหาโพธิ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'พระศรีสุวรรณ' ชวนสวดมนต์ข้ามปี 2567 ที่วัดป่ามะไฟ จ.ปราจีนบุรี

พระศรีสุวรรณ สิริภทฺโท เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดยาวข้ามปี 2566-2567 นี้ หากพุทธศาสนิกชนท่านใด ยังไม่รู้จะไปร่วมกิจกรรมสร้างบุญ เสริมบารมีที่ใด ขอเชิญชวนให้ มาเข้าร่วมโครงการสวดมนต์ข้ามปีฟรี (9 วัน 9 คืน) ปีที่ 25 ของวัดป่ามะไฟ จ.ปราจีนบุรี (เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2542) เพื่อให้บังเกิดสิ่งดีๆ จะได้เกิดขึ้นมีในชีวิตได้ตลอดปี

'สุวัจน์' แจงเหตุรับ 'สส.แจ้' ย้ายซบชาติพัฒนากล้า

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรีสมัครเข้าพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า ทางพรรคฯโดยนายทะเบียนพรรคฯก็ได้ตรวจสอบคุณสมบัติต่างๆและได้รับเข้าเป็นสมาชิกพรรค

เพจดังไล่บี้ก้าวไกลรับผิดชอบ ส่งข้อมูล 'ปูอัด-แจ้' ให้ ป.ป.ช.สอบจริยธรรม ถอดถอน สส.

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า #ทุกคนคะ พวกเราทำดีที่สุดแล้วค่ะ ถึงแม้ สส พี่แจ้ และ สส พี่ปูอัด จะได้พรรคสังกัดใหม่ แต่พวกเราได้พิสูจน์ให้สังคมเห็นแล้วว่า ไม่มีพรรคการเมืองไหนใหญ่กว่าประชาชน