'หยก' โต้ศาลปิดความจริงไม่ได้ ท้าเปิดคลิปครบทั้งเหตุการณ์

20 ต.ค.2566- หยก-น.ส.ธนลภย์ เยาวชนและนักเคลื่อนไหวทางการเมือง สมาชิกกลุ่มทะลุวัง ผู้ต้องหาคดีมาตรา 112 โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์หน้าศาลอาญา เมื่อวันที่่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า

วันที่ 19 ตุลาคม 2566 ทางที่หนูปีนนั้นเป็นเพียงหน้าต่างคุยกัน ขณะที่คุยกันอยู่มีตร.ศาลมา เขาได้ขู่แจ้งละเมิดอำนาจศาลกับหนู ด้วยนิสัยของหนูที่ไม่ชอบไม่ต้องการให้มาขู่ จึงได้พูดตอบโต้ไปด้วยถ้อยคำประมาณว่า ไม่ต้องขู่ อยากแจ้งแจ้งเลย ถ้าจะฟ้องฟ้องเลย จากนั้นเขาจึงเริ่มมาจับตัวเรา พี่บุ้งที่อยู่บริเวณนอกรั้วจึงพยายามที่จะกั้นเขา จากนั้นเรื่องก็ชุลมุน ตำรวจศาลคนนั้นไม่ยอมบอกชื่อ

สุดท้ายนี้ขอฝากถึงสำนักงานศาลยุติธรรม คุณจะบิดปากกายังไงก็ได้ แต่คุณปิดความจริงไม่ได้หรอก และทุกอย่างที่เผยแพร่ถ้าเป็นธรรมกับทุกคนต้องเป็นคลิปตั้งแต่ในศาลครบทั้งเหตุการณ์ เรื่องที่ศาลเล่าก็ไม่ตรงเพราะเราขอพบผู้บริหารแต่ที่เจ้าหน้าที่มาเชิญเราคือจะเชิญเราขึ้นบัลลังก์เพื่อให้ศาลไต่สวนละเมิดอำนาจศาลเรา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนอีกคดี! ศาลอาญาสั่งจำคุก 20 ปี 'บรรยิน' ผิดฟอกเงิน โอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดีดำฟ 48 /2565ที่พนักงานอัยการสำนักงานอัยการสูงสุด เป็นโจทก์ฟ้อง นายบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์

หมายจับมีผลบังคับใช้ เจอตัว 'บิ๊กโจ๊ก' รวบได้ทันที

หลังจากที่ศาลศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ข้อหา สมคบกันกระทำความผิดฐานฟอกเงินและเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงินตามที่สมคบกัน หลังคณะพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล คดีเว็บพนันออนไลน์บีเอ็นเค

เอาแล้ว 'แดงลี้ภัย' อยากกลับบ้าน ขอ 'ดีลพิเศษ' ให้กับอีกหลายสิบชีวิตได้ไหม

นายธันย์ฐวุฒิ หรือ "หนุ่ม เรดนนท์" คนเสื้อแดงลี้ภัยในต่างประเทศ โพสต์ข้อความใน X บัญชี หนุ่มเรดนนท์@noomrednon ระบุว่า

'ป้ามล' ด่ากลับ! หลังโดนเย้ยหน้าแตกมั้ยล่ะ 'หยก' ประกาศยุติเคลื่อนไหวการเมือง

นางทิชา ณ นคร ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกาญจนาภิเษก ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและเยาวชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุกส่วนตัวว่า ขำดีหรือด่ากลับดี ?

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ