'ไชยามพวาน' สส.ฝั่งธนฯ พรรคก้าวไกล เคลื่อนไหวแล้ว โดนถามจี้ปมคุกคามทางเพศ


27 ต.ค.2566 - นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. เขตจอมทอง-บางขุนเทียน-ท่าข้าม พรรคก้าวไกล ที่ถูกสอบทางวินัยกรณีถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมคุกคามทางเพศทีมงาน ได้เคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กแล้ว หลังจากเงียบหายไปนานกว่า 1 สัปดาห์ โดยเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา นายไชยามพวานไม่ได้เข้าร่วมประชุมสภาฯ แต่มีการเซ็นชื่อเข้าประชุม รวมถึงในที่ประชุมคณะกรรมมาธิการ (กมธ.) ป้องกันและบรรเทาผลกระทบจากภัยธรรมชาติและสาธารณภัย ที่นายไชยามพวาน เป็นโฆษกนั้น ก็ไม่ปรากฏตัวเช่นกัน

ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และ นายไชยามพวานก็ไม่ได้เข้าร่วมประชุม สส.ของพรรคก้าวไกลอีกด้วย

ล่าสุด นายไชยามพวาน โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า ได้กิจกรรมตัดผมฟรีเพื่อลดค่าใช้จ่าย ณ วัดกก ปูอัด และ วิเชียร กันทาทรัพย์ ร่วมกับศูนย์ฝึกอาชีพวัดจรรยาวาส ได้จัดกิจกรรมตัดผมฟรีเพื่อลดค่าครองชีพให้กับประชาชน ณ วัดกก พระราม 2 ซอย 44 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน

#ปูอัดจัดให้

ทั้งนี้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยสอบถามข้อเท็จจริงกรณีคุกคามทางเพศว่าเป็นอย่างไร อยากให้ชี้แจงอย่างตรงไปตรงมา หลังจากหายเงียบไปนานกว่า 1 สัปดาห์นับตั้งแต่พรรคก้าวไกลแถลงข่าวยอมรับว่ามีการสอบวินัย สส.ฝั่งธนบุรี และมีเหยื่อเข้าให้ข้อมูลครบแล้ว 3 คน แต่นายไชยามพวานไม่ตอบคอมเม้นต์แต่อย่างใด 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

มือปลาหมึกระวังคุก! นายกสภาทนายฯ เตือนเล่นน้ำสงกรานต์ อย่าละเมิดสิทธิคนอื่น

ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ กล่าวถึงการหยุดยาวพักผ่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า ช่วงมหกรรมเทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงที่มีเกิดอันตรายและเพราะเกิดอุบัติเหตุขึ้นมากมายจากข้อมูลในเชิงสถิติเห็นว่าตั้งแต่ปีพ.ศ. 2565

ผอ.เขตพระนคร ยันคลิปนักท่องเที่ยวสาวทำลามก ไม่ใช่ที่อุโมงค์ใต้ดินวัดพระแก้ว

สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปกลุ่มนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างประเทศทำพฤติกรรมลามกอนาจรภายในอุโมงค์ทางลอดแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่า