'ท่านใหม่-วิชา' ร่วมอุดมการณ์ ลั่นจะไม่ให้ ไอ้ อี ผู้ใดทำลายสถาบันฯ


18 ธ.ค. 2564 - ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ "ท่านใหม่" โพสต์รูปภาพคู่นายวิชา มหาคุณ พร้อมระบุข้อความว่าเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์

ท่าน อาวุโสท่านนี้ ท่านจะเดินร่วมทาง และมีอุดมการณ์ เดียวกัน กับผม และพรรคพวก เพื่อปกป้องชาติ (ในการปราบคอร์รัปชัน ของข้าราชการ และนักการเมือง ที่หมกอยู่ใต้พรมมานานแล้ว)

จักเทิดทูน รักษาไว้ซึ่งสถาบันฯ ไม่ให้ ไอ้ อี ดร. นักวิชาการ อจ. มันผู้ใดจะมาหมิ่น หรือคิดจะล้มล้าง หรือ ทำลายมิได้ ส่วนพระพุทธศาสนา ผม และพรรคพวก ก็คงจะยังไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะมีพระเถระชั้นผู้ใหญ่ ที่อาวุโส คอยดูแลอยู่แล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว 'ท่านใหม่' ปลุกทร.ปกป้องเกาะกูด หลัง 'ฮุนเซน' พบ 'ทักษิณ'

ม.จ. จุลเจิม ยุคล หรือ "ท่านใหม่" โพสต์เฟซบุ๊กว่าหนึ่งพันห้าร้อยไมล์ทะเลไทยมี นาวีนี้เฝ้า ข้าศึกฮึกเข้าระดมโจมตี นาวีนี้รบรับอยู่

ประชาชนหนุน 'ชาดา' สส.คนกล้าอภิปรายปกป้องสถาบัน เชื่อมีเครือข่ายในสภาฯชักใยกลุ่มทะลุวัง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เสนอผลสำรวจ เรื่อง ส.ส.คนกล้า ในสภาอันทรงเกียรติ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศอายุ 18 ปีขึ้นไป ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ

'วราวุธ' ลั่นคนไทยร่วมแสดงพลังความจงรักภักดี หวงแหนและเทิดทูนสถาบันยิ่งชีพ

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังนำข้าราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ขอพระราชทานน้อมแสดงความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

'ดร.อาทิตย์' ช่วยแชร์ต่อให้สำนึก ด่าพวกล้มสถาบันได้สะใจมาก

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยรังสิต อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ด่าได้สะใจมาก ก๊อปมาจากไลน์ห้องอื่น ไม่ทราบชื่อผู้เขียน ส่งต่อให้สำนึก (ด่าแรง แต่ตรงไปตรงมาจริงๆ)

'ชาดา' นัดรวมพลังชาวอุทัยฯ ร่วมปกป้อง 'กรมสมเด็จพระเทพฯ' ที่พระตำหนักริมน้ำ

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เปิดเผยว่าในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นอกจากเป็นวันแห่งความรักแล้ว ในเวลา 07.30 - 08.30 ชาวจังหวัดอุทัยธานีจะประกาศจุดยืนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเด็กที่ไม่เหมาะสม ที่หน้าศาลากลางจังหวัด จากนั้นจะเดินทางไปยัง