'ดร.นิว' สงสัยต้องชั่วขนาดไหน! ด้อมเชิดชูพรรคปกป้อง สส.หื่น แต่ใส่ร้ายโครงการพระราชดำริ

9 พ.ย.2566 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ด้อมส้มเชิดชูพรรคที่ปกป้อง สส.คุกคามทางเพศจนวินาทีสุดท้าย แต่กลับบิดเบือนกล่าวหาโครงการพระราชดำริต่างๆนาๆ ทำให้สงสัยว่าต้องชั่วขนาดไหนถึงกล้ากล่าวร้ายคนที่เข้าถึงความทุกข์ยากลำบากของประชาชน

นี่น่ะหรือด้อมส้มที่อ้างว่าเป็นคนรุ่นใหม่? ยกย่องคนชั่วให้ร้ายคนดีตามแฟชั่นอย่างไร้สมอง?

การบิดเบือนให้ร้ายคุกคามสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย นับได้ว่าเป็นการบ่อนทำลายชาติและหมิ่นเกียรติพี่น้องประชาชนชาวไทย เพราะทรงเป็นประมุขแห่งรัฐในระบอบประชาธิปไตยผู้ถืออำนาจอธิปไตยแทนปวงชน เมื่อพวกเขากล้าคุกคามประมุขแห่งรัฐได้ แล้วทำไมพวกเขาจะไม่กล้าคุกคามประชาชนตลอดจนล่วงละเมิดทางเพศ?

ตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่แล้ว คนพวกนี้ปลอมเปลือกหาดีไม่ได้ มีแต่จะเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม เพราะคนที่กล้าบิดเบือนให้ร้ายสถาบัน โจมตีเสาหลักของชาติ จงใจด้อยค่าศูนย์รวมจิตใจ ทำให้คนไทยแตกแยก ชี้นำทางความคิดหลอกใช้ประชาชนให้เกลียดชังแล้วละเมิดสถาบัน หวังที่จะล้มล้าง เป็นที่สุดของคนหนักแผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' รุมจวก 'เศรษฐา' เก่งแต่ใช้ปากต่อว่าคนอื่นแต่ทำงานไม่ได้เรื่อง

'ชุติพงษ์' ฟาด 'เศรษฐา' แก้ปัญหาสารเคมี ถ้าใช้ปากทำงานมาเป็นฝ่ายค้านดีกว่า ไม่ต้องเป็นรัฐบาล ชี้มีอำนาจแต่สั่งการไม่ได้ผลสักอย่าง 'ทวิวงศ์' เผยเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีที่อยุธยา

'ณัฐชา' ซัดอธิบดีกรมโรงงานฯ ไขก๊อกเท่ากับลอยแพลูกน้อง

'ณัฐชา' ซัดอธธิบดีกรมโรงงานอุตฯ ลาออก ลอยแพลูกน้อง ทั้งที่ควรอยู่แก้ปัญหาก่อนค่อยออก จี้ ก.อุตฯเค้นความจริง นายทุนใช้วิธีเผาสารเคมี หลังมีคำสั่งขนย้าย

'ชัยธวัช' เมิน 'ทักษิณออนทัวร์' ปลุกระแสชี้ของอย่างนี้ขึ้นกับปชช.

'ชัยธวัช' ชี้ทักษิณไปภูเก็ต ไม่กระทบคะแนนนิยมก้าวไกล เหตุขึ้นอยู่กับการทำงานของ สส. มองลงพื้นที่ที่ผ่านมา ก็หวังช่วยฟื้นฟูความนิยม พท.แต่จะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ ปชช.

เด็กก้าวไกลชี้ 'ทักษิณ' ลงภูเก็ตเหมือนแข่ง ครม.สัญจรกับ 'เศรษฐา'

'ณัฐชา' เหน็บ 'ทักษิณ' ทัวร์ภูเก็ต เพราะปรับ ครม.เสร็จ ทำตัวเหมือนพ้นโทษ ทั้งที่พักอยู่ ทำชาวบ้านสงสัย ครม.สัญจรกี่ที่-มีนายกฯกี่คน เชื่อเป็นไปได้สูง 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก