'กนก' ตอบแล้ว หลังพรรคพวกยิงคำถาม 'เธอยังอยู่ TOP NEWS หรือเปล่า?'

กนก13 พ.ย.2566 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ช่อง TOPNEWS โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ว่า "หลายท่านถามตามข่าวที่เกิดขึ้น จริงหรือไม่? มีเรื่องอะไร? อะไรคือสาเหตุ? 

แต่มีเพียงกลุ่มเดียว เป็นเพื่อนธรรมศาสตร์ รุ่นเมื่อ 40 ปีก่อน เพราะเข้าปี 2526 พอดี รุ่นที่ยังไม่กลายพันธุ์

รุ่นที่รักทั้งสถาบันการศึกษา และสถาบันพระมหากษัตริย์ ถามว่า ..

“เธอยังอยู่ TOP NEWS หรือเปล่า?"

ยังอยู่ครับ อยู่เป็นคนตัวเล็กๆ ยิ่งอายุมาก ยิ่งทำตัวน้อย

ยิ่งมีตำแหน่งแห่งหน ยิ่งทำเป็นคนไม่สำคัญ ยิ่งมีหน้าที่เป็นสื่อ ก็สื่อถึงเรื่องส่วนรวม ไม่แฝงเรื่องส่วนตัว

เช้านี้ก็มาจัดรายการตามปกติ โปรดติดตามกันนะครับ “เช้าข่าวเข้ม” เวลา 8.20 - 10.00 น.อ TOP News ช่อง 18 JKN"

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสถานีข่าวท็อปนิวส์ โพสต์ภาพจดหมายเขียนด้วยลายมือว่า เรียน คณะกรรมการบริษัท ท็อปนิวส์ฯ เรื่อง ขอลาออกจากกรรมการบริษัท และทุกตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2566 เป็นต้นไป เนื่องด้วยทิศทางธุรกิจผมกับคณะบริหารไม่ตรงกัน นับจากนี้ผมมีสถานะเป็นผู้ถือหุ้นเพียงอย่างเดียว หากคณะกรรมการท่านใดพร้อมจะซื้อหุ้นก็ยินดีจะขาย

และระบุแคปชันว่า “นับตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Top News แต่อย่างใด นอกจากเป็นผู้ถือหุ้น จนกว่าจะขายหุ้นได้” ทำให้โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิทัล มีเดีย จำกัด เพิ่มร่วมมือกับบมจ. เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในส่วนธุรกิจทีวีดิจิทัล โดยทางสถานีข่าว Top News จะดูแลในกลุ่มรายการข่าวสาร สาระ ทั้งในด้านข่าวทั่วไป ประเด็นทางสังคม การเมือง เศรษฐกิจ การเงิน และการลงทุน แทนสถานีข่าวทุกประเภทของ JKN ทั้งหมดในปัจจุบัน

แต่หลังจากที่มีการประกาศความร่วมมือกัน อัญชะลี ไพรีรัก ผู้ประกาศข่าวคนดัง ของช่องก็มีการลาออก และมาร่วมงานกับทางสำนักข่าวแนวหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' กลับทำเนียบฯ ทักสื่อ 'อย่าเพิ่งเหยียบสนามหญ้า'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลทันที ภายหลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยทันทีที่มาถึง นายเศรษฐา ได้ลดกระจกรถยนต์และทักทายสื่อมวลชน เมื่อผู้ส่งข่าว

‘ไอซ์ รักชนก’ เฮ! ศาลยกฟ้อง คดีหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดัง

ศาลเเขวงพระนครเหนือยกฟ้อง ‘ไอซ์ รักชนก’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดังท็อปนิวส์ ชี้เป็นการติชมโดยสุจริตเจ้าตัวไม่คิดฟ้องกลับ ขอคำพิพากษาเป็นบรรทัดฐานวิจารณ์สื่อได้

จับตา คดี 'ไอซ์ รักชนก' หมิ่นประมาทเจ๊ปอง - กนก หากผิดติดคุก หลุด ส.ส. ทันที

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความ จับตา! พรุ่งนี้ (29 ม.ค. 2567) 9.00 น. ศาลแขวงพระนครเหนือนัดฟังคำพิพากษาคดีของ “ไอซ์”  รักชนก ศรีนอก สส. เขตบางบอน-หนองแขม