ด้อมส้มตัดหางก้าวไกล เอือมหนักพฤติกรรมสส. จ่อลาออกจากสมาชิกพรรคระนาว

แฟ้มภาพ

จับตา! ชาวด้อมส้มสุดทนพฤติกรรม สส.ก้าวไกล  จ่อยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคระนาว  ย้อนแสบสิ่งเหล่านี้ขับเคลื่อนด้วยเสียงประชาชนตามที่ชอบอ้างสร้างภาพ  

19 พ.ย.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 20 พ.ย. กลุ่มประชาชนที่เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ประมาณ 10 คน จะเดินทางไป ณ ที่ทำการพรรคก้าวไกล เพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจกับพฤติกรรมต่างๆ ของ สส. ของพรรคก้าวไกล ในช่วงที่ผ่านมา โดยการลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ พร้อมถือป้ายข้อความ และจะมีการแสดงเชิงสัญลักษณ์แบบชัดเจน เพื่อสะท้อนความไม่พอใจนี้ และเป็นการขับเคลื่อนด้วยเสียงของประชาชน ที่พรรคก้าวไกล ชอบพูดอ้างในสร้างภาพอยู่เสมอ

โดยตัวแทนกลุ่ม ระบุว่า ตนเองเป็นเพียงประชาชนทั่วไปที่เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลอยู่แล้ว และเคยเป็นด้อมส้ม มาก่อน ไม่ใช่คนมีชื่อเสียงอะไร โดยในวันที่ 20 พ.ย.ที่จะเดินทางไปที่ทำการพรรคก้าวไกลนั้น จะมีการถือป้าย และยื่นหนังสือถึงพรรคก้าวไกล แต่ยังไม่ได้มีการติดต่อกับทางพรรค แต่ยังไม่ทราบว่าใครจะเป็นผู้ลงมารับหนังสือ  ทั้งนี้ ทางกลุ่มไม่ได้หวังผลว่าจะต้องเป็นหัวหน้าพรรคลงมารับเท่านั้น เนื่องจากในวันทำการปกติก็มีเจ้าหน้าที่ของพรรคดูแลอยู่แล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ‘ปานปรีย์’ ยื่นไขก๊อก ’รมว.ต่างประเทศ’ หลังหลุดเก้าอี้รองนายกฯ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รมว.ต่างประเทศ ส่งถึงนายกรัฐมนตรี เรื่องขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่าง

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.

'ก้าวไกล' ชูร่างกฎหมายจัดระเบียบกลาโหม ปฏิรูปกองทัพ คืนอำนาจให้รมต.

ร.ท. ธนเดช เพ็งสุข สส.กทม.พรรคก้าวไกล ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การทหาร สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงแนวคิดการแก้ไขพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม และกฎหมายศาลทหาร