จุกอก! เคยด่าคนอื่น 'สภาผัวเมีย' แต่สส.ก้าวไกลตั้ง 'ผัว-พ่อ-เมีย' เป็นผช.สส.

24 พ.ย.2566 - เพจเฟซบุ๊ก ปีใหม่ ปีใหม่ ซึ่งเป็นแฟนคลับพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความตอบโต้พรรคก้าวไกล ว่า

ตอนหมอชลน่านแต่งตั้งภรรยาเป็นที่ปรึกษา รมว สาธารณสุข วิจารณ์กันกระจุยกระจาย ไม่ต่างอะไรจาก "สภาผัวเมีย" ที่เคยด่า สว และ รัฐบาลประยุทธ์
.
พอทราบประวัติการทำงานว่า พญ.นวลสกุล เคยเป็นอดีตผู้อำนวยการสำนักสารนิเทศ กระทรวงสาธารณสุข ผู้ริเริ่มวางรากฐานระบบเครือข่ายพยาบาลประชาสัมพันธ์ขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2534
.
การได้รับการแต่งตั้งจาก นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นคณะที่ปรึกษา รมว.สธ. ด้านการสื่อสารสาธารณสุข แบบไม่มีเงินเดือน และ ไม่ใช่ ข้าราชการการเมือง เรื่องจึงสงบไป
.
แต่พอ สส เท่าภิภพ แต่งตั้งพ่อตัวเองเป็นที่ปรึกษา สส ก้าวไกลจันทบุรีแต่งตั้งสามีตัวเองเป็นที่ปรึกษา และ ล่าสุด สส จิรัฎฐ์ (ฉายา สส วนพวงหรีด) ให้ภรรยาลาออกจากงานประจำมาทำหน้าที่ที่ปรึกษาตัวเองกินเงินเดือนจากภาษี 15,000 บาท ด้วยเหตุผลต้องการคนที่ไว้วางใจได้ FC พากันอุทาน "เข้าใจได้"
.
ลองย้อนอ่านด้านบน ก็เกิดคำถามตามมา แล้วคนอย่างหมอชลน่าน คนอย่าง สว คนอย่างรัฐบาลประยุทธ์ เขาคิดและต้องการความไว้วางใจได้แบบ สส ก้าวไกล บ้างไม่ได้เหรอคะ?
.
วัน ๆ มีแต่เรื่องจุกจิกหยุมหยิม จ้องแต่จะหาเรื่องกัน เอาชนะกัน แล้วเราจะพัฒนาประเทศได้ยังไง?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สส.จิรัฏฐ์' เข้ามอบตัวคดีปลอมใบสด.43 เชื่อโดนดิสเครดิต ขัดขวางปฏิรูปกองทัพ

นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ในข้อหาปลอมแปลงหรือใช้เอกสารทางราชการปลอม

กมธ.การทหาร อ้างสุ่มเสี่ยงแทรกแซงตำรวจ สอบปม สส.ก้าวไกล หนีทหาร-สด.43 เก๊

ที่รัฐสภา นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะประธานกรรมาธิการ (กมธ.) การทหาร ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบ

‘จิรัฏฐ์' สงสัยทำไม ’กองทัพ‘ แปลกประหลาดไม่ของบสวัสดิการให้ ’ขรก.‘ แต่ไปเสี่ยงทำธุรกิจ

‘จิรัฏฐ์' สงสัย ทำไม ’กองทัพ‘ ไม่ของบสวัสดิการให้ ’ขรก.กลาโหม‘ แต่ไปเสี่ยงทำธุรกิจ มอง ทำสวัสดิการประหลาด เรียกร้อง ’กองทัพอากาศ‘ คืน ’สนามกอล์ฟธูปะเตมีย์‘ เป็นที่ออกกำลังกาย

'สส.จิรัฏฐ์' โบ้ยเกมการเมืองเล่นงาน โดนกองทัพแจ้งจับปลอมเอกสาร สด.43

นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พล.ท.ทวีพูล ริมสาคร ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน (ผบ.นรด.) มอบหมายให้นายทหารพระธรรมนูญ หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน

ผบ.นรด. ส่งทหารพระธรรมนูญ แจ้งจับ 'สส.จิรัฏฐ์' ปลอมเอกสาร สด.43

จากกรณีเกิดกรณีข้อสงสัยการได้มาซึ่งใบผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือใบ สด.43 ของนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สส.ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกลว่า อาจจะได้มาโดยไม่ถูกต้อง จนเป็นที่มาร้องเรียนให้กองทัพบก ตรวจสอบ