เพจดังไล่บี้ก้าวไกลรับผิดชอบ ส่งข้อมูล 'ปูอัด-แจ้' ให้ ป.ป.ช.สอบจริยธรรม ถอดถอน สส.

30 พ.ย.2566 - เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า #ทุกคนคะ พวกเราทำดีที่สุดแล้วค่ะ ถึงแม้ สส พี่แจ้ และ สส พี่ปูอัด จะได้พรรคสังกัดใหม่ แต่พวกเราได้พิสูจน์ให้สังคมเห็นแล้วว่า ไม่มีพรรคการเมืองไหนใหญ่กว่าประชาชน

แม้พรรคก้าวไกลจะพยายามปกปิดข้อมูลและสอบสวนไปอย่างล่าช้า สุดท้ายก็ต้อง ขับทั้งคู่ออกจากพรรค "เป็นความพยายามที่ไม่สูญเปล่า"


พวกเราได้กระชากหน้ากากพรรคคนดีให้สังคมเห็นแล้วว่าเป็นพรรคของปลอม

พวกเราได้พิสูจน์บาร์แล้วว่าบาร์ของพรรคก้าวไกลที่อ้างว่าสูงกว่า ความจริงต่ำเตี้ยมาก

พวกเราได้พิสูจน์ว่า ความโปร่งใส ตรวจสอบได้ไม่มีจริงจาก กรณี 22 สส ยกมือโหวตอุ้ม

ทั้งหมดต้องขอบคุณ ทีมงาน พี่อี้ พี่เค พี่กรุง เหล่าสีดา และที่ขาดไม่ได้คือ พี่ๆในเพจที่ร่วมผลักดันและเป็นกำลังใจให้หนู

แต่พวกเราไม่สามารถตามขับไล่ สส. ทั้ง 2 คน ไปตลอด พวกเขาไม่มีความละอายใจและนึกถึงจริยธรรมนักการเมือง ซึ่งอาจเป็น DNA ที่ติดตัวมาจากพรรคก้าวไกล

พวกเราขอเรียกร้องให้พรรคก้าวไกล แสดงความรับผิดชอบ ด้วยการส่งข้อมูลการสอบสวนการคุกคามทางเพศของ สส ทั้ง 2 ส่งให้ ปปช. สอบจริยธรรม ยื่นถอดถอนจากการเป็น สส

พรรคก้าวไกล อย่าปัดภาระ ละทิ้งความรับผิดชอบ ทิ้งมรดกบาป ไว้กลางรัฐสภาเลยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน