อดีตเด็ก รทสช. กระตุกฝ่ายอนุรักษ์นิยม ยังไม่เข้าใจประชาชนไม่ต้องการคนดี แต่อยากได้คนกล้าชน

25 ธ.ค.2566 - นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา อดีตรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และอดีตผู้สมัคร สส.เชียงใหม่ เขต 1 รทสช. ซึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งจดหมายลาออกสมาชิกพรรคเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมว่า ฝ่ายอนุรักษ์หลายคนยังไม่เข้าใจ ประชาชนไม่ต้องการ “คนดียยย์” เขาต้องการคนที่ทำงานเเละกล้าชนเพื่อพวกเค้า เพราะฉะนั้น ประโยค “ผมเป็นคนดี ไม่เคยโกงประเทศ ไม่มีคดี สะอาด รักสถาบัน” มันขายไม่ได้เเล้ว

นายชินภัสร์ ระบุอีกว่า โพลนิด้าล่าสุด ก้าวไกล & พิธายังมาแรงอันดับ 1 ส้มจะแลนด์สไลด์ทั่วแผ่นดินครั้งหน้า หากพรรคที่เหลือเล่นการเมืองเดิมๆ เตรียมตัวสูญพันธุ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

‘หมอธีระวัฒน์’ แจง 5 เหตุผลสำคัญ ลาออกจาก หน.ศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่

วันที่ 30 เมษายน 2567 เป็นวันสุดท้ายในฐานะหัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย

‘เด็กเศรษฐา’ ข้องใจ ‘ปานปรีย์’ ลาออกหลังมีพระบรมโองการ ชี้ไม่เคยมีใครทำ

ตกใจกับการตัดสินใจ ที่เกิดขึ้นหลังมีพระบรมราชโองการฯ ซึ่งไม่เคยมีใครกระทำแบบนี้มาก่อน เพราะมันไม่ได้หมายถึงการปฏิเสธตำแหน่งเพียงอย่างเดียว

ด่วน! ‘ปานปรีย์’ ยื่นไขก๊อก ’รมว.ต่างประเทศ’ หลังหลุดเก้าอี้รองนายกฯ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รมว.ต่างประเทศ ส่งถึงนายกรัฐมนตรี เรื่องขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่าง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ