'อั้ม เนโกะ' ซัดเปิดจดหมายสำคัญยังผิดซองจะไปฝากฝังอะไรได้!

03 ม.ค.2567 - ศรันย์ ฉุยฉาย หรือ อั้ม เนโกะ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่หลบหนีคดีอยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โพสต์เฟซบุ๊กสั้นๆ ว่าไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยไทยไปไม่ถึงไหน เปิดจดหมายยังเปิดผิดซอง นี้ยังไม่ต้องคิดว่าเรื่องสำคัญๆ ขนาดนี้ยังทำนัด คุย และอธิบายกับเจ้าพนักงานไม่รู้เรื่องขนาดนี้ ชีวิตจริงประชาชนสามารถฝากฝังอะไรเป็นเรื่องเป็นราวได้บ้าง ?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

'กวีพี่คนดี' ร่ายกลอน 'ธรรมะคือความจริง' ปมทายาทปรีดี ฉุนหนัง 2475

เพจเฟซบุ๊กพี่คนดี กวีสมัครเล่น โพสต์บทกลอนเรื่อง "ธรรมะ คือความจริง" มีเนื้อหาดังนี้ เพราะ "ธรรมะ คือความจริง" ไม่อิงฝ่าย ฆ่าไม่ตาย ความจริงแท้ ไม่แปรผัน

'ผู้สร้างหนัง 2475' ชี้ฝ่ายไหนไม่สำคัญเท่าความจริง หลังลูกปรีดีปลุกกระแส ธรรมะ-อธรรม

นายวิวัธน์ จิโรจน์กุล ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "2475 Dawn of Revolution" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "จริงๆ แล้ว แอนิเมชันของเราเกือบจะล้มไปหลายครั้ง

'เศรษฐา' พบ 'มาครง' อยากให้มีฟรีวีซ่าไทย-อียู กต.ไม่มีนโยบายนำผู้ลี้ภัยในฝรั่งเศสกลับไทย

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ไปพบกับประธานาธิบดีฝรั่งเศส ว่า เป็นเรื่องที่นายกฯ ประสงค์จะให้มีฟรีวีซ่าระหว่างไทยกับสหภาพยุโรป