ชื่นมื่น ‘อนุทิน’ ควง ‘สุทิน’ ตีกอล์ฟทีมกลาโหม พบ ‘เสี่ยกลาง’ ร่วมก๊วนด้วย

14 ม.ค.2567- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้โพสต์ภาพเฟซบุ๊กส่วนตัว ออกรอบเล่นกอล์ฟ กับนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมแคปชั่นว่า “Big (สุ)ทิน

Small(อนุ)ทิน”

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพ หมู่ร่วมกับทีมกลาโหม อาทิ พลเอกทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พลเอกเจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก พลเรือเอกสุวิน แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการทหารเรือ พลอากาศเอกชานนท์ มุ่งธัญญา รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด พลเอกสมศักดิ์ รุ่งสิตา ที่ปรึกษา รมว.กลาโหม พลเอกณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขารมว.กลาโหม พลโทสุเมธ พรหมตรุษ ที่ปรึกษาสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ นอกจากนี้ยังพบ นายสารัชถ์ รัตนาวะดี เจ้าสัวธุรกิจพลังงาน ร่วมเฟรมด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มท.1 ขีดเส้น 15 วัน สอบข้อเท็จจริง-รายงานผลสรุปปมอื้อฉาว 'รองผู้ว่าฯยะลา'

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย และ โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ตามที่ปรากฏข่าวทั้งในสื่อสาธารณะ และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของข้าราชการของกระทรวงมหาดไทยระดับรองผู้ว่าราชการจังหวัด เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด

'สุทิน' คุยทูตจีน ยังไม่ตกผลึกเรือดำน้ำ คณะจีนชุดใหญ่มาไทย พ.ค.นี้ ได้ข้อสรุปแน่

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังหารือกับเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทยถึงการแก้ไขปัญหาเรือดำน้ำว่า ได้เชิญเอกอัครราชทูตจีนมา เ

'บิ๊กทิน' รู้สึกดี ไม่หลุดรมว.กลาโหม รับผลงานยังไม่งอก ได้โอกาสรดน้ำพรวนดินต่อ

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดใจภายหลังได้ตั๋วต่อนั่งรัฐมนตรี ท่ามกลางการปรับคณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1 ว่า เป็นความรู้สึกที่ดี เพราะเราได้ทำงานไว้แล้วก็อยากทำต่อ ให้จบ ซึ่ง อย่างน้อยที่ผ่านมา ก็ยังไม่เห็นผลงานออกมา บางอย่างเหมือนว่าพืชอยู่ ยังไม่งอก แต่กำลังจะงอก เมื่อเราได้อยู่ ทำจนงอกได้อยู่รดน้ำพวนดินต่อก็เป็นเรื่องที่ดี

'อนุทิน' สั่งลูกพรรคภูมิใจไทย ห้ามฝ่าฝืนระเบียบ กกต. การแนะนำตัวเลือก สว.

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ออกหนังสือประกาศพรรคภูมิใจไทย เรื่อง ห้ามกระทำการโดยวิธีการใด ๆ ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ว่าขณะนี้ใกล้ครบวาระการดำรงตำแหน่งของสมาชิกวุฒิสภา ซึ่งจะต้องมีการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่