เดือด! แฟนคลับพท. เหน็บ 'ปารีณา' ตระบัดสัตย์ หลัง 'ทวี' จูงมือลูกชายสมัครก.ก.

'แฟนคลับเพื่อไทย' ได้ทีฟาด 'ปารีณา' เล่น 'ธนาธร' เรื่องครอบครองที่ดินป่า เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ'ช่อ' วันนี้จูบปากกัน 'ทวี ไกรคุปต์' จูงมือลูกชายสมัครเข้า 'ก้าวไกล' เขาเรียกตระบัดสัตย์ หรือ กลืนน้ำลาย

26 ม.ค.2567 - ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปีใหม่ ปีใหม่ แฟนคลับพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โพสต์ข้อความว่า

ปารีณา อดีต สส พลังประชารัฐ เล่นธนาธรเรื่องครอบครองที่ดินป่าชุมชน ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จนแม่สมพรและครอบครัวถูกกรมที่ดิน เพิกถอน น.ส.3 ก. 2,111 ไร่
.
ต่อมาปารีณาก็โดนเล่นกลับ ด้วยเรื่องครอบครองป่าสงวน ที่ดิน ส.ป.ก. ที่เขาสน ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ไม่ห่างจากที่ดินที่มีปัญหาของครอบครัวธนาธรเท่าไรนัก
.
เป็นไม้เบื่อไม้เมากับคุณช่อพรรณิการ์ ฉายา "อีช่อ" ก็ปารีณานี่แหละตั้งให้ ตอนหลังมาเพี้ยนไปเป็นอีฉ้อราษฎร์ อะไรก็แล้วแต่จะล้อเลียนกันไป คุณช่อเธอไม่ถือสา เมื่อเร็ว ๆ นี้ยังออกมาพูดว่า นักการเมืองต้องทนการวิจารณ์ การล้อเลียน การด่า จากประชาชนให้ได้ น่าสรรเสริญเธอนะคะ แม้จะพูดช้าไปหลายเดือนก็ตาม
.
เล่นกันไป สวนกันมา แต่ปารีณาโดนหนักกว่าธนาธร ถึงขนาดถูกริบคืนที่ดินที่ทำฟาร์มไก่คืนหลวงหลักพันไร่ใกล้เคียงเคสธนาธร แถมยังถูกตัดสิทธิลงสมัครเลือกตั้งตลอดชีวิต ธนาธรยังโดนแค่ 10 ปี เหตุปล่อยกู้ให้พรรคอนาคตใหม่
.
ใครจะคิดว่าเล่นกันแรงขนาดนั้น วันนี้จะจูบปากกันได้ ... !?!
.
ทวี ไกรคุปต์ จูงมือลูกชายสมัครเข้าพรรคก้าวไกลเรียบร้อย ข่าวว่าปารีณาก็จะตามมาช่วย ที่เคยด่าเคยฟ้องร้องกับช่อพรรณิการ์ ก็กลายเป็นเรื่องขำ ๆ
.
บั่บนี้เขาเรียกตระบัดสัตย์ หรือ กลืนน้ำลาย ไม่รู้นะคะ
.
แต่กำลังจะบอกว่า ประชาชนเอ๋ย อุดมการณ์ไม่มีอยู่จริงตามที่เขาหลอกลวงหรอกค่ะ สำหรับนักการเมืองน่ะ จุดยืนอยู่บนส้นตีนทั้งนั้น ตราบใดที่ผลประโยชน์ลงตัวกัน มันไม่มีคำว่าฝ่ายประชาธิปไตย ฝ่ายเผด็จการอะไรทั้งสิ้น
.
อย่าไปอินจนถึงกับพลีชีพเพื่อเขาเลย ห้าวหาญในโซเชียล เดียวดายหน้าบัลลังก์ทั้งนั้นค่ะ !

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา นายทวี ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พร้อมด้วยนายสีหเดช ไกรคุปต์ บุตรชาย เดินทางมาให้กำลังใจ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ระหว่างที่ศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำวินิจฉัยคดีถือหุ้นไอทีวี ที่ด้านหน้าอาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ (อาคาร A) ที่ตั้งของสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ เมื่อศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยให้นายพิธา ไม่ขาดคุณสมบัติความเป็น สส.ต่างร่วมไชโยโห่ร้องด้วยความดีใจร่วมกับกลุ่มด้อมส้มด้วย

โดยนายทวี เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาจากจ.ราชบุรี ออกมาตั้งแต่เช้า และป้ายที่ถือมาก็ทำมาจากบ้าน โดยเขียนว่า iTV อยู่ไหน อยากออกช่อง iTV ก่อนมาก็ได้บอก น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (ลูกสาว) และลูกสาวก็บอกว่า ดีๆ

ด้านนายสีหเดช กล่าวว่า วันนี้มาในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล เพราะสมัครเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ตั้งแต่เดือนธ.ค.ที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้าจะเป็นอดีตผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย วันนี้จึงเรียกได้เต็มปากว่าเป็นด้อมส้ม เหตุที่ย้ายมาอยู่พรรคก้าวไกล เพราะเห็นว่าเป็นพรรคที่ดี มีนโยบายที่ดี น่าจะทำให้ประเทศขับเคลื่อนไปในแนวทางที่ดี

ขณะที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทวีไปเชียร์พิธา ไม่มีความแปลกอะไรทั้งนั้นถ้าเทียบกับการที่พลเอกประยุทธ์ สนับสนุนเพื่อไทยเป็นรัฐบาล และขอชี้แจงว่า ปารีณาไม่ไปพรรคไหนทั้งนั้น เพราะเลิกการเมืองแล้วค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้น 'ทวี ไกรคุปต์' อดีตนักการเมืองชื่อดัง

น.ส.ปารีณา หรือ เอ๋ ไกรคุปต์ ได้เปิดเผยว่า นายทวี ไกรคุปต์ นักการเมืองอาวุโส หนึ่งในขุนพลของป๋าเปรม ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังล้มศีรษะฟาดพื้นที่บ้านเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

เอาให้สะเด็ดน้ำ! ธีรยุทธร้อง กกต.ให้ยุบก้าวไกลพรุ่งนี้ยื่น ป.ป.ช.ฟันจริยธรรม

'ธีรยุทธ' ร้องกกต.ส่งศาลยุบก้าวไกล ไม่หวั่นสร้างความขัดแย้ง เป็นเรื่องปัจเจก ตะเพิดนักวิชาการกลับไปอ่านคำวนิจฉัยหลายๆ รอบ ศาลไม่ได้ปิดประตูตายแก้ ม.112 เล็งยื่น ป.ป.ช.ฟันจริยธรรม

'ปารีณา' บอกไม่ต้องแปลกใจ 'ทวี ไกรคุปต์' เป็นด้อมส้มเชียร์พิธา

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้นักข่าวหลายท่านโทรมาถามเรื่องคุณพ่อไปให้กำลังใจ "ทิม พิธา" ว่า มันแปลกเหลือเกิน

'แฟนคลับเพื่อไทย' ฟาดก๊วนแก้ม.112 ทำผิดกม. เลยอยากแก้กม.เพื่อไม่ให้ตัวเองผิด

เฟซบุ๊ก ปีใหม่ ปีใหม่ แฟนคลับพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความว่า เมื่อก่อนในยุครัชกาลเก่า ช่วงปี 49-53 คนเสื้อแดงโดนใช้ ม.112 กลั่นแกล้งฟ้องร้อง ติดคุกติดตารางกันมากมาย

แห่ไขก๊อก! สมาชิกรับไม่ได้ 'เฉลิมชัย' ตระบัดสัตย์ เสี้ยม ปชป. แตกแยก

สมาชิก ปชป. แห่ไขก๊อก! รับไม่ได้ 'เฉลิมชัย' ตระบัดสัตย์ แถมเสี้ยม สส.กระด้างกระเดื่อง กับอดีตหัวหน้าพรรค สร้างความแตกแยกหนักรอบ 77 ปี