เปลี่ยนชื่อเพจ 'พระมหาสมปอง' กราบลาเจ้าอาวาสวัดยานนาวา

25 ธ.ค.2564 - เฟซบุ๊กเพจ "พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต" ของพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดัง แห่งวัดสร้อยทอง ได้เปลี่ยนชื่อเพจใหม่ โดยใช้ชื่อว่า "แม่ปอง"

ก่อนหน้านี้ พระมหาสมปอง ประกาศว่า เตรียมลาสิกขาในวันที่ 29 ธ.ค. ที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ พระมหาสมปองได้เฟซบุ๊กไลฟ์ กราบลาพระธรรมวชิรโมลี เจ้าอาวาสวัดยานนาวา พระอารามหลวง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยคลิป 'พระเค ร้อยล้าน' สึกกลางพรรษา หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

นายอินทพร จั่นเอี่ยม รอง ผอ.รักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กล่าวว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ พระคเณศ สุจิณโณ หรือ “พระเค ร้อยล้าน” ได้มีการประสานเจ้าคณะจังหวัดสุรินทร์ (ธรรมยุต

รวบอดีต 'พระอาจารย์คม' ยักยอกเงินวัดกว่า 180 ล้าน ยอมรับเสพเมถุนในกุฏิวัด

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายคมฯ หรือพระอาจารย์คม , นาย วุฒิมาฯ หรือพระหมอ และ น.ส.จุฑาทิพย์ฯ ในข้อหา “เป็นผู้สนับสนุนเจ้าพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการหรือรักษาทรัพย์ใด .

สำนักพุทธฯ รับ 'พระอาจารย์คม' สึกแล้ว แจงสอบทรัพย์สินวัด ป้องกันโยกย้าย

นายอินทพร จั่นเอี่ยม รอง ผอ.รักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กล่าวว่า การแต่งตั้งรักษาการเจ้าอาวาสวัดป่าธรรมคีรี และการตั้งคณะกรรมการสำรวจทรัพย์สินวัดนั้น สืบเนื่องจากวัดนี้ไม่มีเจ้าอาวาสแล้ว ซึ่งเป็นการดำเนินการตามขั้นตอนปกติของคณะสงฆ์

'เนติวิทย์' สละผ้าเหลือง เคลื่อนไหวทันควัน เกณฑ์ทหารไม่อยู่บนฐานธรรม

นายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง โพสต์โพสต์บุ๊กหลังจากได้ทำพิธีลาสิกขาจากเพศสมณะเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ลาสิกขาและสอบได้ประโยค 1-2 ดังที่ผมได้เคยแจ้งขณะเป็นพระเนติวิทย์

ไล่ตะเพิด เจ้าสำนักสงฆ์สัมพันธ์ฉาว จนมุมด้วยแชทไลน์มัดตัว  

ฉาวโฉ่วงการผ้าเหลิองอีกรอบ ชาวบ้านชุมพร สุดทนไล่ตะเพิดสึกเจ้าสำนักสงฆ์ สัมพันธ์หญิงสาวในพื้นที่ จนมุมด้วยหลักฐานแชทไลน์มัดตัว

'ทิดโตโน่' ลาสิกขาแล้ว

ทิดโตโน่ลาสิกขาแล้ว ขอบคุณพี่น้องชาวไทยและลาว ในการสนับสนุนกิจกรรม“ONE MAN AND THE RIVER” เตรียมทยอยส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ เร่งช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์