เผยคลิป 'พระเค ร้อยล้าน' สึกกลางพรรษา หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

31 ส.ค.2566 - นายอินทพร จั่นเอี่ยม รอง ผอ.รักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กล่าวว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ พระคเณศ สุจิณโณ หรือ “พระเค ร้อยล้าน” ได้มีการประสานเจ้าคณะจังหวัดสุรินทร์ (ธรรมยุต) ให้แจ้งเจ้าอาวาสวัดต้นสังกัดของพระเค เพื่อให้เรียกตัวกลับต้นสังกัด เพื่อว่ากล่าวตักเตือน แต่ไม่สามารถติดตามตัวพระเคได้ จึงมีคำสั่งให้ขับพระเคพ้นวัดแล้ว จากนี้หากพบพระเคที่ใด แล้วพบว่ายังนุ่งห่มจีวรแบบพระสงฆ์อยู่ ให้ประสานพระวินยาธิการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดในพื้นที่ที่พบพระเค ดำเนินการให้พระเคสึกได้ทันที

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารงานพระพุทธศาสนา โพสต์คลิปพร้อมระบุว่า เค ร้อยล้าน สึกแล้ว

โดยได้รับรายงานจากสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสุราษฎร์ธานีว่า เค ร้อยล้าน ไปลาสิกขาที่วัดตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เป็นที่เรียบร้อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

‘อดีตผู้พิพากษา’ ชี้เปิดคอร์สสอนให้ไปนิพพาน เป็นความเท็จ จี้พส.ดำเนินการ

กรณีที่มีการลงข่าวในโซเชียล เป็นการโฆษณาแก่ประชาชนทั่วไปว่า มีการเปิดคอร์สรับจ้างสอนเกี่ยวกับการปฏิบัติตามหลักคำสอนของพระพุทธศาสนา

ผอ.สำนักพุทธฯขอนแก่น ถูกมิจฉาชีพดูดเงินหายกว่า 1 ล้านบาท เผยคิดฆ่าตัวตาย

ผอ.สำนักพุทธขอนแก่น ถูกมิจฉาชีพดูดเงินหายไปจากบัญชี สูญเงินกว่า 1.19 ล้านบาท หลังกดลิ้งก์สมัครบัตรการบินไทย เจ้าตัวเผยเคยคิดฆ่าตัวตายแต่ได้รับธรรมมะจากหลวงพ่อจึงทำใจสู้ พร้อมเตรียมตั้งทนายฟ้องธนาคารที่ไม่มีความปลอดภัย

ป.ป.ช. ชี้มูล 'นพรัตน์' อดีตผอ.สำนักพุทธกับพวก คดีเงินทอนวัดหลายจังหวัด

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในฐานะโฆษกสำนักงาน ป.ป.ช. เปิดเผยว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช. มีมติชี้มูลความผิดคดีสำคัญกรณีเกี่ยวกับการกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ จำนวน 2 เรื่อง ดังนี้

รมต.พวงเพ็ชร แนะสำนักพุทธฯ ทำฐานข้อมูล 'วัดน่าเที่ยว' กระตุ้นเศรษฐกิจ

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายวราวุธ ยันต์เจริญ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะทำงาน เดินทางไปยัง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายแก่คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.)