จดหมายอวยพรวันเกิดที่แสนเจ็บปวด จากแม่ยุพินถึงไมค์ ภาณุพงศ์

26 ธ.ค.2564-เฟซบุ๊กภาณุพงศ์ จาดนอก ของนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ แกนนำกลุ่มราษฎร ซึ่งยังถูกคุมขังในคดีดูหมิ่นสถาบันฯอยู่ในเรือนจำ โพสต์ข้อความพร้อมจดหมายฉบับหนึ่งระบุว่า จดหมายอวยพรวันเกิดที่แสนเจ็บปวดจากแม่ยุพินถึงไมค์ ภาณุพงศ์

ทั้งนี้ จดหมายจากแม่ ระบุว่า 26 ธ.ค.2539 เด็กชายตัวดำๆได้ลืมตาดูโลก และแม่ได้อุ้มลูกอยู่ในอ้อมกอดพากลับบ้านของเรา เด็กดำคนนั้น ในสายตาคนอื่นๆอาจจะไม่น่ารัก แต่สำหรับแม่แล้ว น่ารักที่สุด และรักลูกสุดหัวใจ ผ่านมา 25 ปี 26 ธ.ค.2563 ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม วันนี้แม่กับไมค์ ไม่ได้กลับบ้านด้วยกัน แม่คงให้ได้แค่คำอวยพรเหมือนทุกปี แต่ไม่มีอ้อมกอด แม่ขอให้ลูกของแม่ สุขภาพแข็งแรง มีจิตใจเข้มแข็ง เป็นเด็กดีของแม่ตลอดไป แม่รอไมค์อยู่นะลูก คงอีกไม่นาน ลูกคงได้กลับใสนอนหนุนตักแม่เหมือนเดิม รักสุดหัวใจ แม่ยุพิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

จดหมาย 'บุ้ง ทะลุวัง' จากเรือนจำ ถึง 'ทักษิณ'

เพจเฟซบุ๊ก 'ทะลุวัง' ได้โพสต์ข้อความจากจดหมายของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง แกนนำกลุ่มทะลุวัง ที่ส่งจากเรือนจำ โดยระบุถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย

'ผบ.ทร.' ขอคนไทยเข้าใจขบวนเสด็จฯ ย้ำสถาบันอยู่คู่บ้านเมือง

'ผบ.ทร.' ขอ คนไทยเข้าใจขบวนเสด็จฯ เจ้าหน้าที่ต้องทำการจราจรให้เรียบร้อย-ถึงที่หมายทันเวลา ย้ำสถาบันอยู่คู่บ้านเมือง นำพาประเทศชาติอยู่รอดมาถึงทุกวันนี้

'รองโฆษก รทสช.' ดึงสติ! เด็กป่วนขบวนเสด็จฯ ชี้ระดับสากลโทษขั้นก่อการร้าย

'รองโฆษก รทสช.' ดึงสติ 'เด็กป่วนขบวนเสด็จฯ' อย่าหาทำ ชี้ระดับสากลโทษถึงขั้นก่อการร้าย วอนสื่ออย่าให้พื้นที่ ฟูมฟักความรุนแรงในสังคม