'เทพมนตรี' เดือด! ซัดไอ้ตัวการสำคัญ ยุยงอยู่เบื้องหลัง ทั้งพูด เขียน ประกัน ติดสติกเกอร์

13 ก.พ.2567- นายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Thepmontri Limpaphayorm ว่าไอ้ตัวที่อยู่เบื้องหลังมันมีเค้าลาง 1 ตัวให้เห็น ทั้งพูดสนับสนุน เขียนจดหมาย เคยประกัน พูดเอาใจ ช่วยติดสติกเกอร์ ไอ้ตัวนี้นี่แหละ 1 ในตัวการสำคัญที่ยุยงแน่ๆ

และก่อนนี้นายเทพมนตรี โพสต์หัวข้อ คำชี้แจงที่ไร้สาระของตะวัน

คำชี้แจงของตะวัน ในทางประวัติศาสตร์ฟังไม่ขึ้นเพราะอธิบายหลังเหตุการณ์จบไปแล้วจะไปไหนไปที่ใด กลับมาจากไหนและไม่ได้ตั้งใจ มันดูปัญญาอ่อน ประกอบกับถ้าใครดูคลิปแล้วก็จะรู้ว่าตะวันยังคงโกหกต่อเจตนาแรก

กรณีกรมสมเด็จพระเทพฯที่ถูกคนกลุ่มหนึ่งตั้งคำถามโดยอ้างรัฐธรรมนูญในสิทธิเสรีภาพ โดยไม่รู้จักหน้าที่อันเป็นตัวบทสำคัญเช่นกัน

สำนึกรับผิดชอบต่อส่วนรวมมันอยู่ที่การทำหน้าที่ความเป็นพลเมืองไม่ใช่การใช้แต่สิทธิเสรีภาพ

จะด่าพ่อแม่ใครก็อ้างสิทธิ์

จะเกะกะระรานใครก็อ้างสิทธิ์

จะเอากับใครก็อ้างแต่สิทธิ์

สังคมก็เลวทรามบัดซบ

สิทธิเสรีภาพที่อยากจะถาม แต่ไม่รู้หน้าที่ของตนมันก็แค่ลูกอีชั่งถามที่มีมากมายเหลือเกินแล้วในเวลานี้ ไม่นับรวมคำถามที่ไร้สาระบนพื้นที่สื่อ

เจ้าหน้าที่บ้านเมืองต้องทำหน้าที่อย่างเคร่งครัดนะครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพมนตรี' ลากไส้ สันดานนักประวัติศาสตร์บางคน อกตัญญู สอนให้คนชังชาติ

นายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thepmontri Limpaphayorm ระบุว่า

อดข้าวใกล้จะตาย 'ดร.เสรี' แนะวิธีแก้ง่ายมาก ไม่ใช่ไปขอศาลให้ประกันตัว

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถ้าอดอาหารแล้วเกิดอาการป่วยจนใกล้ตาย วิธีการแก้ไขคือกลับมากินข้าวกินน้ำเหมือนคนทั่วไปพึงกระทำ

พ่อ 'ตะวัน' ยื่นประกันตัวลูกสาวอีกครั้ง เผยค่าโพแทสเซียมต่ำ ใกล้จะเสียชีวิต

นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ บิดาของ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ"ตะวัน" ได้เดินทางมาเข้ายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว "ตะวันและแฟรงค์" จำเลยในคดี พ.ร.บ.คอมฯ และมาตรา116 จากกรณีโพสต์คลิปบีบแตรรถตำรวจรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จ เมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา