ผู้ทรงเกียรติก้าวไกลแฉ 5 จุดยาเสพติดระบาดหนัก!

ก้าวไกลชี้เป้า 5 จุด กทม. ยาเสพติดระบาดหนัก วอนหน่วยงานเข้าดูแล

06 มี.ค.2567 - ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาคนที่สอง เป็นประธานการประชุม ช่วงเปิดให้สมาชิกให้หารือเรื่องต่างๆ นายปารเมศ วิทยารักษ์สรรค์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล หารือว่าปัญหายาเสพติดระบาดในเขตเลือกตั้งของตนเอง หลังจากประกาศใช้นโยบายยาบ้า 5 เม็ด นโยบายดังกล่าวสร้างความสับสนให้ประชาชนอย่างเห็นได้ชัด แต่จะไม่วิจารณ์นโยบายดังกล่าว

“ความจริงปัญหายาเสพติดระบาดไปทั่วและประชาชนร้องเรียนมาจำนวนมาก วันนี้ผมจึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลอย่างเคร่งครัด ดังนี้ 1.บ้านมนัง ถนนวัดสุคัน 2.ชุมชนวัดญวณ คลองลำปัก 3.ท่าน้ำราชวงศ์มังราย ตลาดเช้ามืด 4.จอมสมบูรณ์ และ 5.ตรอกขุนนาวา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พริษฐ์' ร่ายยาวซัดรัฐบาลเศรษฐาพายเรือในอ่างแก้รัฐธรรมนูญ

'พริษฐ์' ทวงสัญญา 'รัฐบาล' ปมแก้ รธน. หลังพบกกระบวนการเป็นตลกหกฉาก พร้อมทำนายรัฐบาลเตรียมไพ่ ไว้กินรวบอำนาจ ดักทางให้รักษาสัจจะต่อประชาชน

'ชัยธวัช' ประเดิมดุซัดรัฐบาลย่ำยีนิติธรรมไม่ต่างจากรัฐประหาร

'ชัยธวัช' อภิปรายเปิดซักฟอกรัฐบาล ซัด 'นายกฯ' ไร้ภาวะผู้นำ-ออกนโยบายแบบสับสน-ทำ ปชช.ไร้ศรัทธา-พาประชาธิปไตยไหลย้อนกลับ -ย่ำยีนิติธรรมไม่ต่างจาก 'รัฐประหาร'

'ปกรณ์วุฒิ' ประเดิมชงหั่นงบศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมเหี้ยน!

ถกงบฯต่อวันที่ 2 'ปกรณ์วุฒิ' เดือดขอตัดงบศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมทั้งโครงการ ลั่นไม่เคยเป็นกลาง เป็นแค่เครื่องมือของรัฐ ผูกขาดความจริง