'ต๊ะ ทะลุแก๊ส' โผล่ข้าวสาร ใส่ชุด PPE ยกเลิกม.112

16 เม.ย.2567- เพจ ไข่แมวชีส โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า ต๊ะ คทาธร !! แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ใส่ชุด PPE ทวงคืนสิทธิการประกันตัว

15 เมษา 67 เวลาประมาณ 17.00 น. ต๊ะ คทาธร นักกิจกรรมกลุ่มทะลุแก๊ส โผล่ถนนข้าวสาร ใส่ชุด PPE ที่มีข้อความเขียนว่า คืนสิทธิการประกันตัว ยกเลิก 112 และ Free our friends โดยเจ้าตัวได้ตะโกนระหว่างทำกิจกรรมว่า “สำหรับใครที่เห็นด้วยกับผม ในการคืนสิทธิในการประกันตัว ให้ฉีดน้ำใส่ผมได้เลย”

ซึ่งประชาชนที่ผ่านมาเล่นสงกรานต์ที่ข้าวสารนั้น ก็มีทั้งสาดน้ำปะแป้ง และให้กำลังใจ ก่อนจะยุติกิจกรรมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย รวมเวลากิจกรรมเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 12 นาที

โดยกิจกรรมนี้เป็นการเรียกร้องสิทธิขั้นพื้นฐานให้ผู้ถูกคุมขังคดีทางการเมืองให้ได้รับสิทธิในการประกันตัว และไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบหาย และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม และเข้ามาให้กำลังใจในวันนี้ ต๊ะ คทาธร กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง