นายกฯ ปลื้มความสำเร็จงานสงกรานต์ สื่อยก 'เวิล์ดคลาสอีเวนต์'

18 เม.ย.2567 - เมื่อเวลา 11.25 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า การเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยปีนี้มีประชาชนเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น ทั้งบขส.และเครื่องบิน รถไฟ เนื่องจากระบบขนส่งมีความพร้อม สะดวก และรวดเร็ว ขอขอบคุณกระทรวงคมนาคม การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กระทรวงมหาดไทย กระทรวงสาธารณสุข ศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนน และทุกหน่วยงานเกี่ยวข้องที่ช่วยดูแลความปลอดภัย อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ ทำให้เกิดความร่วมมือในการเดินทาง

นายกฯ กล่าวว่า ก็ถือว่าการจัดงานมหาสงกรานต์ 2567 ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามามากกว่าหลายปีที่ผ่านมา หลายสื่อยกให้เป็นเวิล์ดคลาสอีเว้นท์ โดยขอให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดำเนินการต่อเนื่องช่วงครึ่งหลังของเดือนเมษายน ที่ยังคงมีช่วงเทศกาลวันไหลในอีกหลายพื้นที่ ซึ่งยังต้องทำงานกันอีกต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง