ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

23 เม.ย.2567-ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้ห้อยอาร์ททอย ‘ลาบูบู้’ รุ่นมาการอง สีเขียว ที่กระเป๋า ซึ่งกำลังได้รับความนิยม จนราคารีเซลล์พุ่งไปหลายพันบาท ว่า หลังจากที่นางสาวลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า ศิลปินวงแบล็คพิงค์ โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ก็ทำให้ราคาแพงขึ้น จึงอยากเตือนผู้บริโภคว่า เวลาซื้อขอให้ตรวจสอบว่าเป็นร้านค้าจริงหรือไม่

เพราะบางครั้งของที่ส่งมากล่องอาจจะเป็นของจริง แต่ข้างในเป็นของปลอม บางครั้งโอนเงินเข้าไปแล้วก็ปิดบัญชีหนี ซึ่งได้รับเรื่องร้องเรียนจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ทั้งนี้ หากผู้ใดต้องการร้องเรียนก็สามารถแจ้งได้ที่ 1166.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คนเสื้อแดง' จวกยับ! หัวหน้าเพื่อไทย 2 มาตรฐาน กลัวพวงเพ็ชรน้อยใจ แต่หมางเมินหมอชลน่าน

กรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นรูปภาพคู่กับนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า "รักเหมือนเดิม

'จักรพงษ์' ปัดเลื่อนชั้นขึ้นนั่ง รมต. จากสายตรงเศรษฐา ยันไร้ปัญหากับปานปรีย์

นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนเข้าถ่ายรูปติดบัตรประจำตัวถึงกรณีที่ถูกมองว่าเป็นการพาร์ทชั้นจากเดิมที่อยู่ตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ว่า ไม่ได้พาร์ทชั้นหรอก

'จิราพร' คาดได้เป็นเสนาบดีเพราะ'เศรษฐา' ต้องการพลังคนรุ่นใหม่!

'น้ำ จิราพร' เผยได้เป็นรัฐมนตรีป้ายแดงเพราะนายกฯ หวังใช้พลังคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนงาน รับ อายุน้อยสุดในครม. ตื่นเต้นแต่ไม่ตระหนกพร้อมทำทุกหน้าที่