ปลอบ 'ชลน่าน-ปานปรีย์' อย่าน้อยใจ ถือว่าชะตายังดีที่ยังไม่ต้องอยู่ในคุกเหมือน 'บุญทรง'

1พ.ค.2567- นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ว่า

การเมืองคือสงครามที่ไม่หลั่งเลือดเป็นความจริงแท้
มันเป็นสงครามที่กระทำกับพวกเดียวกันก่อนโดยเฉพาะพวกวงในด้วยกัน อย่างโหดเหี้ยมอำมหิต
น่าเห็นใจและน่าสงสารคุณหมอชลน่าน ตรากตรำทำศึกให้ผู้คนก่นด่ามาในช่วงวาระสำคัญ พอเสร็จนาก็ฆ่าโคถึกอย่างไม่ใส่ใจใยดี เช่นเดียวกันกับคุณปานปรีย์ ที่ถูกแผนขยี้หัวใจ ให้ต้องลาออก ทั้งที่ไม่จำเป็นต้องยึดตำแหน่งรองนายก
เพราะถึงดำรงตำแหน่งก็ไม่กระทบ ต่อจำนวน และโควต้ารัฐมนตรีใดๆเลย แต่ที่ต้องริบเพราะต้องการบีบให้ออก ซึ่งอาจจะเตรียมคนไว้เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นพอออกปุ๊บก็เข้าทางปั๊บ ตั้งท่านผู้มีพระคุณ เพื่อไปทำภารกิจ เอาคนสำคัญกลับบ้าน
อย่าได้เสียใจน้อยใจไปเลย ถือว่าชะตายังดีที่ยังไม่ต้องอยู่ในคุกตารางเหมือนคุณบุญทรง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก คนนั่งเก้าอี้ รมต.แทน 'กฤษฎา' ขึ้นอยู่กับ กก.บห.

'ธนกร' ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก เดินหน้าทำงานเต็มที่ทั้งสภาและรัฐบาล เผย พรรคเตรียมจัดสัมมนาสส.12 พ.ค.นี้ มั่นใจ สมาชิกทุกคนรู้หน้าที่ ยึดประโยชน์ ประเทศชาติและปชช.เป็นหลัก ชี้คนนั่งเก้าอี้ รมต.แทน 'กฤษฎา' ขึ้นอยู่กับ กก.บห.พิจารณา

'คนเสื้อแดง' จวกยับ! หัวหน้าเพื่อไทย 2 มาตรฐาน กลัวพวงเพ็ชรน้อยใจ แต่หมางเมินหมอชลน่าน

กรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นรูปภาพคู่กับนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า "รักเหมือนเดิม

'หมอชลน่าน' เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก ชี้แจงทุกประเด็นหลังหลุดเก้าอี้

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรมว.สาธารณสุข โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ เพจแพทย์ชนบท ที่โพสตให้กำลังใจผม และท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน แต่ก็มีบางอย่างที่ผมคิดว่า

บรรยากาศเก่าๆ สมัย 'ระบอบทักษิณ' เริ่มย้อนกลับมา ให้กำลังใจกับคนที่ต่อสู้เพื่อความถูกต้อง

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า