ชาวเน็ตล้อหนักมาก 'ส.ส.วิโรจน์' แช่งติดจรวด 'ธนาธร' เซ่นโควิด

4 ม.ค.2565 - ภายหลัง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แจ้งผ่านเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทำให้ชาวเน็ตฝ่ายตรงข้ามเครือข่ายนายธนาธร ได้มีการหยิบยกข้อความของ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่โพสต์ไว้เมื่อเช้าวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า "ใครทำอะไรไม่ดี ขอให้พระ ทำโทษอย่างหนัก" มาล้อเลียนในโซเชียลฯทำนองว่า นายวิโจรน์ แช่งนายธนาธร

บางคนว่าคำแช่งของนายวิโรจน์เห็นผลทันตา,สมพรปากแล้วครับ 55555 ,ธนาธรมันติดโควิดแล้ว ขอบคุณพี่วิโรจน์ที่ช่วยแช่งคนไม่ดีนะครับ,คำแช่งติดจรวด ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอธีระวัฒน์' แจง 5 ข้อ พูดเรื่องผลกระทบการวัคซีนโควิดทำไม ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

‘วิโรจน์’ หนุน ‘สุทิน’ แก้กฎหมายกลาโหม สกัดรัฐประหาร ลั่นต้องทำให้ถึงแก่น

‘วิโรจน์’ เห็นด้วยในหลักการ หลัง ‘สุทิน‘ เสนอแก้ ’กฎหมายกลาโหม‘ สกัดรัฐประหาร แต่ต้องแก้ให้ถึงแก่น ไม่ใช่แค่ผิว ชี้ เป้าหมายสูงสุด คือทำให้กองทัพไม่อยู่ในฐานะรัฐอิสระ แนะ ควรปรับสัดส่วน ‘สภากลาโหม’ ให้เหลือแค่ 11 คน-มีทหารไม่เกินกึ่งหนึ่ง