ชำแหละข้าว 10 ปียังกินได้ แผนฟอกขาวยิ่งลักษณ์!

7 พ.ค.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กว่า#ละครข้าวสิบปีรอบสอง

มาอีกแล้วครับ ข้าว 10ปี ยังคุณภาพดีกินได้ พร้อมกับกินโชว์สื่อถึง 2รอบ ละครฉากนี้ลงทุนสูงมากครับ

คุณภูมิธรรมทราบไหมว่า ข้าวเป็นธัญพืชที่มีน้ำมัน อย่างน้อย แม้คุณดูแลดี ข้าวก็ต้องมีกลิ่นหืนโดยธรรมชาติ ไม่ใช่มีกลิ่นหอม การลงทุนกินโชว์ จึงยิ่งส่อพิรุธ สิ่งที่น่าสงสัยมีดังนี้

1.ถ้าข้าว 150,000 กระสอบนี้เป็นข้าวคุณภาพดีจริง ทำไมจึงปล่อยทิ้งไว้เป็น 10ปี ไม่ยอมประมูลขาย

2.ท่านน่าจะตรวจสอบข่าวว่า มีการประมูลข้าวนี้ออกไปแล้ว ถึงสองรอบ แต่ผู้ชนะการประมูลไม่ยอมมารับข้าว ยอมให้ยึดเงินประกัน จริงหรือไม่ เพราะอะไร

3. ปกติแล้วข้าวแต่ละกระสอบ จะหนักประมาณ 100กิโล และเรียงสูงร่วม30ชั้น ยื่งเก็บไว้นาน ข้าวจะมีการทรุดลงโดยธรรมชาติ แต่ภาพที่ปรากฏ พบว่าลักษณะเหมือนมีการแต่งกองข้าวขึ้นใหม่ เพราะการเรียงชั้นกระสอบ ไม่มีการทรุดตัวลง

ผมเสียดายงบประมาณ ที่คุณขนเจ้าหน้าที่ และสื่อไปจำนวนมาก ที่ไปแสดงละครตบตาประชาชน ถึงอย่างไรคุณก็ฟอกขาวให้ยิ่งลักษณ์ไม่ได้ เพราะยิ่งลักษณ์ผิดในข้อหา "ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต" จากระบายแบบข้าวจีทูจี นั่นคือรู้ว่ามีการโกงยังปล่อยให้โกง เท่ากับร่วมกันโกง

ส่วนเรื่องละครกินข้าว 10ปี ทางที่ดีที่สุด ผมขอท้าคุณภูมิธรรมทุกเงื่อนไข คุณกล้าพิสูจน์ด้วยการ "ผ่ากองข้าว" เพื่อมากินโชว์ไหม ที่สำคัญเชิญผมไปด้วยนะ ภายในอาทิตย์นี้เลย ผมจะไปกับคุณด้วย "ไม่ใช่เล่นเองเออเอง" เสียดายเงินภาษีประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วรงค์' เปิดภาพตอกกลับ 'ภูมิธรรม' บนกระสอบข้าวไม่มีโค้ดจากโครงการรับจำนำข้าว

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์วิดีโอถึงกรณีที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง

'พี่อ้วน' มีเงื่อนไข! หากต้องส่งข้าว 10 ปีให้กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ตรวจ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ หรือ ครม.สัญจร ถึงการส่งหนังสือไปถึงกระทรวงสาธารณสุข เพื่อ

ไม่กลัวพ.ร.บ.คอมพ์! อดีตกกต. ถาม 'เสี่ยอ้วน' กลัวอะไร แนะส่งข้าว 10 ปีเข้าห้องแล็บ

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกกต. โพสต์เฟซบุ๊กว่า คำกล่าวของรัฐมนตรีที่ยืนกระต่ายขาเดียว ”ข้อเท็จจริงจากอดีตถึงปัจจุ

เสียหมา! หมอวรงค์ ขู่ โฆษกรัฐบาล

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “ถึงโฆษกรัฐบาล คุณรับปาก ผ่านหน้าจอทีวี ว่าจะมาดีเบตเรื่องข้าว ถ้าไม่มาเสียหมานะครับ”