ดร.เสรี สุดรังเกียจ 'คลับเห่า' ยกหางตัว เก่งอยู่คนเดียว

แฟ้มภาพ

5 ม.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า คนไทยมากน้อยแค่ไหนคะที่อยากได้รับพรจากดาราคลับเห่า ที่อวยพรให้คนไทยได้ตัวเขากลับบ้านมาช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆของประเทศ จะมาบรรยายให้คนไทยฟัง จะมาชวนเศรษฐีลงทุนกับ Start up

ถ้าเขาอยากกลับมาเมืองไทย ไม่มีใครห้ามนะคะ แต่ต้องมาติดคุกก่อนค่ะ

หยุดเห่าในคลับของตนเองที่ยกตนข่มท่าน เก่งอยู่คนเดียว ด้อยค่าด่ารัฐบาลทุกเรื่องก่อนเถอะ หลายอย่างรัฐบาลทำงานสำเร็จ แต่อคติบดบัง มองไม่เห็นผลงานของรัฐบาล

คนไม่ได้ทำ เอาแต่พูด มันก็พูดได้ทุกเรื่อง แต่ถ้าถึงเวลาทำจริง จะทำได้อย่างที่เห่าหรือเปล่า หยุดด้อยค่ารัฐบาลบ้างเถอะ อย่าทำตัวเหนือคนอื่นเลย เก่งคนเดียวเหรอคะ

คนยโสโอหังอวดดี อัตตาสูงนี่ มันน่ารังเกียจจริงๆนะ แต่ยังมีลิ่วล้อที่ยังบูชา ไม่รู้ว่ามองไม่ออกว่านายคนนี้ไม่ดียังไง หรือมองออกแต่บูชาเพราะผลประโยชน์บางอย่าง น่าเวทนาแท้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ