เสียหมา! หมอวรงค์ ขู่ โฆษกรัฐบาล

12 พ.ค. 2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า  “ถึงโฆษกรัฐบาล คุณรับปาก ผ่านหน้าจอทีวี ว่าจะมาดีเบตเรื่องข้าว ถ้าไม่มาเสียหมานะครับ”

ก่อนหน้านี้นพ.วรงค์ ระบุว่า "ติดตามดีเบตเรื่องข้าวระหว่างผมกับโฆษกรัฐบาล

ผมไปออกรายการทีวี ประเด็นดรามา เพื่อไทยการละคร ข้าว 10 ปีกินได้ มีเรื่องถกเถียงกับ นายสัตวแพทย์ ชัย วัชรงค์ โฆษกรัฐบาล เรื่องข้าวหลายเรื่อง

จบด้วยการนัดหมายมาดีเบต เรื่องข้าวโดยเฉพาะ มาแบบเจอกันตาต่อตา คาดว่าสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ได้วันเวลาแน่นอน จะแจ้งให้ทราบครับ

ขอย้ำนะครับ คุณเป็นถึงโฆษกรัฐบาลเศรษฐา พรรคเพื่อไทย เป็นผู้กินข้าว 10 ปีโชว์สื่อ รับปากผ่านรายการทีวีแล้ว จะมาดีเบต ต้องมานะครับ ห้ามหนี!!!! ถ้าใครไม่มาจะต้องถูกประจาน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วรงค์' เปิดภาพตอกกลับ 'ภูมิธรรม' บนกระสอบข้าวไม่มีโค้ดจากโครงการรับจำนำข้าว

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์วิดีโอถึงกรณีที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง

'พี่อ้วน' มีเงื่อนไข! หากต้องส่งข้าว 10 ปีให้กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ตรวจ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ หรือ ครม.สัญจร ถึงการส่งหนังสือไปถึงกระทรวงสาธารณสุข เพื่อ

ข้องใจข้าว 10 ปีกินได้ สารตั้งต้นเอาคนหนีคุกกลับประเทศ?

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสารโพสต์ Facebook ว่า อาจารย์เคมีนำข้าว 10 ปีไปทำการพิสูจน์ตามหลักวิชาการ ได้ผลออกมาบอกว่าข้าว 10 ปี