ยังไม่ได้รับรายงาน! 'เศรษฐา' ไม่รู้เรื่อง 'หลานชาดา' ถูกจับพร้อมยาเสพติด อาวุธปืน

11 มิ.ย.2567- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่บุกจับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ หลายชายนายชาดา ไทยเศรษฐ รมช. มหาดไทย กลางโรงแรมหรูย่านห้วยขวาง พร้อมยึดของกลางเป็นยาเสพติดและอาวุธปืน รวมทั้งเครื่องกระสุนปืน ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้ เมื่อสักครู่ประชุมเตรียมการประชุม ครม. หากเจอจะได้มีการสอบถาม แต่เนื่องจากวันเดียวกันนี้ นายชาดา ติดภารกิจเดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ลาการประชุม ครม. ย้ำว่ายังไม่ทราบเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าเรื่องนี้ค่อนข้างรุนแรงเพราะการจับกุมมีทั้งยาเสพติดและอาวุธปืน ต้องมีการประสานพูดคุยกับทาง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพชร รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบเรื่องจริงๆ แต่ส่วนตัวคิดว่ามีกลไกทางกฎหมายอยู่แล้ว ก็ให้ประสานงานตามขั้นตอน และเชื่อว่าจะไม่มีอภิสิทธิ์อะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานการประชุม ครม.วันเดียวกันนี้ มีรัฐมนตรีลาประชุม 3 คน ประกอบด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รมว.การต่างประเทศ และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เผย เตรียมโอนเงินหมื่น กระตุ้นเศรษฐกิจ อีก 2 รอบ 21 พ.ย.กับ 21 ธ.ค.

ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า เรื่องโครงการแจกเงิน 10,0

ชู 'อบจ.' ขับเคลื่อนงานฟื้นฟูสมรรถภาพ เชื่อมระบบฟื้นฟูกายใจชุมชนครบวงจร

สสส.ชวน อบจ.เข้าร่วมกองทุนฟื้นฟูฯเกิดขึ้นทั่วประเทศ ขณะที่ นายกสมาคมแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป และ นายกสมาคมกายภาพบำบัดแห่งประเทศไทยชี้ระบบต้องเชื่อม ฟื้นฟู -กาย -ใจ ชุมชนให้ครบวงจร

สิ้นท่า 'ท้าวตู้' ตัวตึงค้ายาฝั่งโขง ยอมแฉหมดเปลือกแลกอิสรภาพ

นครพนม-จู่โจมจับกลางลำน้ำ “ท้าวตู้ตัวตึงฝั่งโขง” พร้อมชาวประมงคนไทยรวม 2 ราย ทำทีหาปลาแฝงขนยาบ้า ลูกเล่นอ้างจะแฉชื่อเอเยนต์ เพื่อแลกกับอิสรภาพ

'อดีตพิราบขาว'ยื่น กกต. สอบ 'แพทองธาร' ปมตั้ง 'สมศักดิ์-ณัฐวุฒิ' ไม่ซื่อสัตย์สุจริต-เคยต้องโทษ

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) นายนพรุจ วรชิตวุฒิกุล อดีตแกนนำพิราบขาว 2006 เดินทางมายื่นหนังสือคำร้อง