ราชทัณฑ์ อัพเดท 'เพนกวิน-ไมค์-แซม-ไผ่-เบนจา' ไม่เจ็บไม่ป่วย นอนหลับปกติ

8 ม.ค.2565 - นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และโฆษกกรมราชทัณฑ์ กล่าวถึงกลุ่มแกนนำทางการเมืองที่คุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ระยอง นายแซม สาแมท และนายจตุภัทร บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน พบว่า ทุกคนสุขภาพทั่วไปปกติ ไม่มีอาการเจ็บป่วย ด้านสัญญาณชีพ และค่าออกซิเจนในกระแสเลือดอยู่ในเกณฑ์เป็นปกติ ด้านนายอานนท์ นำภา อาการปัจจุบันไม่มีไข้ สุขภาพทั่วไปปกติ สามารถรับประทานอาหารได้ปกติ

ส่วนนางสาวเบนจา อะปัญ แกนนำ ทางการเมืองที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง พบว่าสุข ภาพร่างกายทั่วไปปกติ สามารถทำกิจวัตรประจำวัน และนอนหลับพักผ่อนได้ ในส่วนนายอมร อมรรัตนานนท์ อดีตแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรักษาโรคเบาหวานที่ทัณฑสถาน โรงพยาบาลราชทัณฑ์ เพื่อติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

ตร. เตือนระวังคุก! โพสต์เล่นตลก 'วันโกหก' เกินขอบเขต

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) รักษาราชการแทน ผบ.ตร.

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

คปท. จ่อยื่นอุทธรณ์พักโทษ 'ทักษิณ' บินเชียงใหม่กระชับอำนาจเสื้อแดง

คปท. เล็งยื่นอุทธรณ์พักโทษ 'ทักษิณ' ชี้บินเชียงใหม่ชน 'เศรษฐา' เป็นการใช้อำนาจรัฐ หวังผลการเมืองเลือกตั้งท้องถิ่น