สาธุ 'ทิดสมปอง' บอกจากนี้ขอสำรวมเรื่อง 'สุภาพสตรี'

9 ม.ค.2565 - จากดราม่าในโลกโซเชียลฯ กรณีคลิปของ อี๊ด โปงลาง ทางช่องยูทูบ รายการสะแตกแดกดับ ใน EP ชื่อ "ร้ายกาจนักนะ แม่ปอง เปิดตัวสาวในสเปค" ที่ช่วงหนึ่งของรายการ มีสาวสวยนั่งบนตักของ ทิดสมปอง อดีตพระมหาสมปอง จนถูกชาวเน็ต วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม

ล่าสุด "ทิดสมปอง" ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีนี้ในเฟซบุ๊กเพจ "แม่ปอง" ว่า นับจากนี้ขอสำรวมระวังเรื่อง "นับจากนี้ขอสำรวมระวังเรื่อง "สุภาพสตรี” อย่างเคร่งครัด ตามคำแนะนำของลูกเพจทุกท่าน (แม่ปองคนเดิม เพิ่มเติมคือเป็นเด็กดี)"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลวิจัยชี้ 'รอบเดือน' สตรี มีผลต่อสมอง 'หมดระดู' เสี่ยงอัลไซเมอร์

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า รอบเดือนสตรีมีผลต่อสมอง

กองทัพรัสเซียประกาศรับสมัคร ‘ผู้หญิง’ เป็นกำลังเสริมแล้ว

ขณะนี้กองทัพรัสเซียประกาศรับสมัครทหารหญิงในตำแหน่งพลซุ่มยิงและเจ้าหน้าที่ควบคุมโดรน ตามข้อมูลข่าวกรองของอังกฤษระบุว่า หน่วย ‘

เผยคลิป 'พระเค ร้อยล้าน' สึกกลางพรรษา หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

นายอินทพร จั่นเอี่ยม รอง ผอ.รักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กล่าวว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ พระคเณศ สุจิณโณ หรือ “พระเค ร้อยล้าน” ได้มีการประสานเจ้าคณะจังหวัดสุรินทร์ (ธรรมยุต

สมาคมฟุตบอลอิหร่านเปิดต้อนรับผู้หญิงเข้าสนามฟุตบอล

ผู้หญิงอิหร่านซึ่งไม่ค่อยได้รับอนุญาตให้ดูผู้ชายเล่นฟุตบอล แต่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้จะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมชมการแข่งขันปกติเป็นครั้งแรก เ

รวบอดีต 'พระอาจารย์คม' ยักยอกเงินวัดกว่า 180 ล้าน ยอมรับเสพเมถุนในกุฏิวัด

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายคมฯ หรือพระอาจารย์คม , นาย วุฒิมาฯ หรือพระหมอ และ น.ส.จุฑาทิพย์ฯ ในข้อหา “เป็นผู้สนับสนุนเจ้าพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการหรือรักษาทรัพย์ใด .