‘โบว์’ หนุนลงชื่อเสนอร่าง พรบ.ว่าด้วยสิทธิมนุษยชนของผู้เรียน ให้สภาผ่านวาระรับหลักการ

9 ม.ค.2565-น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เป็นแม่และเป็นครู โบว์สนับสนุนการเข้าชื่อเสนอร่างพรบ.ว่าด้วยสิทธิมนุษยชนของผู้เรียน และขอให้สภาผ่านวาระรับหลักการเพื่อพิจารณาปรับปรุงในรายละเอียดให้รอบคอบรัดกุมต่อไปค่ะ

“ส่วนตัวเคยทั้งร้องเรียนและร้องทุกข์เรื่องการละเมิดในโรงเรียนทั้งที่กระทรวงและโรงพักไปหลายเคส ในภาพเป็นหนึ่งตัวอย่างของคำตอบ ชัดเจนว่าระบบระเบียบที่มีอยู่ไม่เพียงพอจะปกป้องเด็กได้ทันท่วงทีอย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นด้วยว่าจำเป็นต้องมีกฎหมายคุ้มครองสิทธิที่มีความสำคัญในระดับพระราชบัญญัติ ไปร่วมลงชื่อสนับสนุนกันได้ที่ www.badstudent.co

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังไว้ 'วันนอร์' ฮึ่ม! ตำแหน่งประธานสภาฯ ใครจะมาแทรกแซงไม่ได้

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะมีการขอปรับเปลี่ยนตำแหน่งประธานสภาฯ เพื่อใช้รองรับการ

'พิธา' เปิดใจอำลาสภา! ทิ้งทวนซักฟอก ครั้งสุดท้ายชีวิตการเมือง

’พิธา‘ ลาสภา เปิดใจ ‘อภิปราย ม.152’ อาจเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตการเมือง ลั่นยิ่งยุบพรรคยิ่งทำให้ถึงเส้นชัยเร็วขึ้น แนะ ‘เศรษฐา’ 3 เรื่อง ปลุกภาวะผู้นำ ‘ปรับ ครม. – มีโรดแมป – ฟังให้มากขึ้น’

เช็กเสียงโหวต ร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่าย ปี 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผลการลงมติร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 วาระสาม ในสัดส่วนของพรรครัฐบาล พบว่าพรรคเพื่อไทย มี น.ส.สุดารัตน์ พิทักษ์พรพัลลภ สส.อุบลราชธานี

'วิสุทธิ์' โยงฟ้าฝนตกทั่วประเทศเป็นนิมิตรหมายที่ดีให้ถกงบไร้ปัญหา!

'วิสุทธิ์' มั่นใจ ถกงบ 67 วาระ2-3 ฉลุย ไร้ปัญหา กมธ.พร้อมชี้แจง พอรู้ทางจะอภิปรายมุมไหน ขณะที่เตรียมเปิดวิสามัญ มิ.ย. ถกงบปี 68 ต่อ