'อดีตกุนซือบิ๊กป้อม' ชี้เรือแป๊ะเริ่มมีสัญญาณอันตราย

'ไพศาล' วิเคราะห์รัฐบาลบิ๊กตู่ เริ่มมีสัญญาณอันตรายเกิดขึ้นแล้ว โดยเฉพาะการออกตัวของภูมิใจไทย-ประชาธิปัตย์

13 ม.ค.2565 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ปรากฏการณ์ที่ชอบกล สัญญาณอันตรายของเรือแป๊ะ!!!

1.อยู่ๆ พรรคภูมิใจไทยก็ออกมาขับเคลื่อนเรื่องนโยบายกัญชาที่ได้หาเสียงเอาไว้ และประกาศว่า ประชาชนปลูกกัญชาและใช้กัญชาได้โดยไม่ผิดกฎหมาย ในขณะที่ ป.ป.ส.โต้แย้งว่า ยังผิดกฎหมายเว้นแต่จะได้รับอนุญาต
ล่าสุด พรรคภูมิใจไทยแถลงว่าเรื่องนี้เป็นนโยบายสำคัญ ถ้าทำไม่ได้ก็อยู่ไม่ได้

2.ขณะเดียวกันพรรคประชาธิปัตย์ปราศรัยหาเสียงฉะรัฐบาล ที่ไม่ลดราคาน้ำมัน ทำให้ประชาชนเดือดร้อน และติเตียนการอ้างโครงการคนละครึ่งในการหาเสียง

3.ส่วน "10 องค์รักษ์เสื้อทอง" ก็ยังคง "ด้อยค่า พปชร.ฟาดลุงป้อมหัวธรรมนัส" ไม่เลิกรา ก็ไม่รู้ว่าคิดกันบ้างไหมว่าถ้าพรรคแกนของรัฐบาล ยุติการสนับสนุนเมื่อใด ก็พังครืนกันเมื่อนั้น!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ