'โต้โต้' เผยเพื่อนๆ 3 นิ้วพร้อมขอถอนประกันตัว!

'โตโต้' เผยเพื่อนๆ 3 นิ้วที่อยู่ในคุกส่งสัญญาณบอกพร้อมขอถอนประกัน หากเพื่อนยังไม่ได้ออกไป ลั่นไม่กลัวคุกตะราง แต่ทิ้งท้ายหวังให้เบนจาได้ประกันตัว!

13 ม.ค.2565 - นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ อดีตหัวหน้ากลุ่มการ์ดวีโว่ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า พึ่งเจอรุ้งที่ศาลเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา มีโอกาสได้แจ้งข่าวแก่เธอว่า มีหลายคนส่งสัญญาณมาถึงผมว่า พร้อมที่จะขอถอนประกันตัวเองหากหลายๆ คนยังไม่ได้ประกัน ซึ่งหลายคนที่แจ้งมานั้นขอแค่ผมนัดหมายวันเวลามา

ผมเคารพและศรัทธาในการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยวของพวกเขาอย่างมาก และได้ให้ข้อมูลพวกเขาเพิ่มเติมไปว่า ผมอยากให้สารที่ผมส่งนี้ ได้ทำหน้าที่ของมันไปถึงผู้มีอำนาจเสียก่อนว่า การที่พวกเขาคิดว่าเรากลัวคุกตะรางนั้นไม่จริง!

เราพร้อมถ้ามันถึงเวลา เราพร้อมถ้านักโทษการเมืองที่เดินเคียงบ่าเคียงไหล่กันมาพร้อมกันแล้วต้องติดคุกโดยที่ไม่ได้ประกันตัวออกมาต่อสู้คดี สัญญาณแรกของปีคือ การที่รุ้งจะได้เข้าไปอีกหรือไม่ตามเส้นเวลาที่เขากำหนด

วันนี้ชัดเจนแล้วว่า รุ้งไม่ได้เข้าไปและเส้นได้ขยับไปถึงวันที่ 25 พ.ค. 65 แค่นี้ยังไม่พอต่อสัญญาณที่จะทำให้เราเชื่อว่ามันจะยังมีโอกาสที่ดีกว่านี้ คือ เบนจา ต้องได้รับการประกันตัวในเร็ววัน

เราจะรอดูสัญญาณนี้ด้วยความหวัง ...หวังว่าเบนจาจะได้ออกมาเรียนหนังสือ และเป็นผู้เปิดประตูความหวังสำหรับอีกหลายๆ คนที่อยู่ข้างใน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

ตร. เตือนระวังคุก! โพสต์เล่นตลก 'วันโกหก' เกินขอบเขต

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) รักษาราชการแทน ผบ.ตร.

พ่อ 'ตะวัน' ยื่นประกันตัวลูกสาวอีกครั้ง เผยค่าโพแทสเซียมต่ำ ใกล้จะเสียชีวิต

นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ บิดาของ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ"ตะวัน" ได้เดินทางมาเข้ายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว "ตะวันและแฟรงค์" จำเลยในคดี พ.ร.บ.คอมฯ และมาตรา116 จากกรณีโพสต์คลิปบีบแตรรถตำรวจรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จ เมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

'ตะวัน-แฟรงค์' ชวดประกันตัวครั้งที่ 6 ศาลชี้ไม่มีเหตุอื่นให้เปลี่ยนแปลงคำสั่ง

ทนายความได้ยื่นประกัน นางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือตะวัน และ นายณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร หรือแฟรงค์ ต่อศาลอาญาอีกเป็น

พระ-นักบวช ยื่นหนังสือถึง ประธานศาลฎีกาขอบิณฑบาตชีวิต 'ตะวัน-แฟรงค์'

ที่สำนักประธานศาลฎีกา สนามหลวง กลุ่ม พระภิกษุ และสมณะ นำโดย สมณะดาวดิน ปฐวัตโต (อดีตนักบวชชาวอโศก) พร้อมประชาชนจำนวนหนึ่ง เดินทางมายื่นหนังสือถึงนางอโนชา ชีวิตโสภณ ประธานศาลฎีกา เพื่อพิจารณาคืนสิทธิในการประกันตัวให้แก่น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ