'บิ๊กป้อม' ไม่สบายใจลูกพรรคโพสต์ไม่เหมาะสม ตักเตือน-สั่งลบแล้ว พร้อมยินดี ปชป.

ถกครม.ออนไลน์ "รมต.ประชาธิปัตย์" กักตัวร่วมประชุมจากบ้านพัก หลังเป็นกลุ่มเสี่ยงโควิด ขณะ "บิ๊กป้อม" ไม่สบายใจลูกพรรคพปชร.โพสต์ไม่เหมาะสม พร้อมตักเตือนแล้ว

18 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ในการประชุมครม.ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์วันเดียวกันนี้ รัฐมนตรีและรองนายกรัฐมนตรี เชื่อมสัญญาณการประชุมจากกระทรวงต่างๆ ยกเว้น นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ และนายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ที่วิดีโอคอนเฟอเรนซ์จากบ้านพัก เนื่องจากอยู่ระหว่างการกักตัว ภายหลังเป็นกลุ่มเสี่ยงสัมผัสใกล้ชิดกับ นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19

ขณะที่ในส่วนของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนานกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ( พปชร.) ประชุมผ่านระบบวิดีโอคอลเฟอเรนซ์จากมูลนิธิป่ารอยต่อ โดยมีรายงานข่าวจากคนใกล้ชิดว่า พล.อ.ประวิตร รู้สึกไม่สบายใจกรณีลูกพรรค พปชร.แสดงความเห็นส่วนตัว โดยการโพสต์ในโซเชียลมีเดียไม่เหมาะสม หรือการแสดงความคิดเห็นอื่นๆทำให้พรรคเสียหายเสียชื่อเสียง ทั้งนี้ ได้ตักเตือนลูกพรรคคนดังกล่าวและสั่งให้ลบโพสต์ออกไปแล้ว อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ระบุว่าหากเจอกับ นายจุรินทร์ ก็พร้อมจะแสดงความยินดี ที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งทั้ง 2 เขต ที่ จ.สงขลา และจ.ชุมพร เพราะถือว่าการแข่งขันในสนามเลือกตั้งจบไปแล้ว จากนี้ไปก็พร้อมร่วมมือเดินหน้าทำงานในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

พรรคร่วมรัฐบาลเคาะ 'ทำประชามติ' 3 รอบ เข้า ครม. อังคารนี้

'ภูมิธรรม' คอนเฟิร์มทำประชามติ 3 ครั้ง เพื่อความปลอดภัย ชง ครม. อังคารนี้ คาดทำรอบแรกเดือน ส.ค. ซัดกลุ่มจ้องเคลื่อนไหวห้ามปชช.ใช้สิทธิ์ ปัดหารือหัวหน้าพรรคร่วมเรื่องนิรโทษกรรม