‘บิ๊กป้อม’ นัดประชุม คกก.ชุดใหญ่ ดูแลปัญหา ‘พีมูฟ’ 31 ม.ค.นี้

แฟ้มภาพ

24 ม.ค.2565-พล.ต.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผู้ช่วยโฆษกรองนายกรัฐมนตรี(พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) กล่าวถึงกรณีขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (ขปส.) หรือพีมูฟ ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องให้พล.อ.ประวิตรเร่งแก้ปัญหา 15 ข้อ ว่า เรื่องนี้พล.อ.ประวิตร ไม่ได้นิ่งนอนใจ และจะดำเนินการทุกเรื่องตามขั้นตอน และข้อกฎหมายอย่างแน่นอน  โดยจะมีการประชุมคณะกรรมการที่พล.อ.ประวิตร เป็นประธานวันที่ 31 ม.ค.นี้

“ทุกข้อเรียกร้องที่เป็นความเดือดร้อนของประชาชน พล.อ.ประวิตร ไม่ได้เพิกเฉย หรือนิ่งนอนใจ และทุกอย่างกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาช่วยเหลือตามขั้นตอน และข้อกฎหมาย  โดยท่านพล.อ.ประวิตร ได้มีการนัดประชุมคณะกรรมการที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาทางออกร่วมกันวันที่ 31 ม.ค.นี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีมูฟ' ร้องตรวจสอบการใช้กฎหมายชุมนุมสาธารณะ!

'พีมูฟ' ร้อง ปธ.กมธ.การพัฒนาการเมืองฯ สอบการบังคับใช้ พ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะ ที่ละเมิดสิทธิเสรีภาพ ปชช. ชี้การใช้กฎหมายปิดปากไม่ควรเกิดขึ้นในรัฐบาลที่อ้างตัวมาจากการเลือกตั้ง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง