'เตชะ ทับทอง' ขู่ฟ้อง กสทช. ปม 'มดดำ' โหนเฟกนิวส์บลูไดมอนด์ 'เพจดัง' แฉภาพมั่ว

27 ม.ค.2565 - นายเตชะ ทับทอง กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณี "มดดำ" คชาภา ตันเจริญ พิธีกรรายการทีวี รายงานข่าวเพชรซาอุฯ ว่า เปิดรายการด้วยการย้ำว่า "บลูไดม่อนไม่มีใครยืนยันว่ามีจริงหรือไม่" แต่เนื้อในของรายการมึงก็ย้ำกันเสียเหลือเกิน

ตกลงยังไง คุยกันไหมก่อนถ่ายรายการ... ทำการบ้านกันไหม ทั้งทีมงาน และพิธีกร คือบางเรื่องถ้า "ข้อเท็จจริงมันไม่ชัด" ซึ่งก็ค่อนข้างว่า "ไม่ใช่" เสียด้วยซ้ำไป ก็อย่านำเสนอครับ ผลที่ตามมาคุณรับผิดชอบไม่ไหวหรอก คุณสนใจหรือเปล่าก็ไม่รู้ได้

ผมว่าเทปนี้มีปัญหานะครับพี่ๆผู้บริหารช่อง ถ้าช่องไม่ดำเนินการใดๆ ผมขอใช้สิทธิประชาชน ยื่นให้ "กสทช." ตั้งทีมพิจารณานะครับ

ประชาชนท่านใดต้องการลงชื่อร่วมขอให้ กสทช. ตั้งทีมพิจารณา Comment ไว้ใต้โพสต์นี้เลยครับ ผมจะพิมพ์ชื่อทั้งหมดแนบเอกสารร้องเรียนไปด้วย

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก "ปราชญ์ สามสี" โพสต์ข้อความว่า ไม่มีก็ไม่น่าฝืน...“แกรมมี่ “ไม่รู้จัก “เพชรโฮป” เสียชื่อสื่อมวลชนหมด เพราะกูเกิ้ลไม่เป็นนี่และ

นี่ก็อีกคน "มดดำ" รายงานข่าวเพชรซาอุฯ โดยใช้เพชรโฮป มาประกอบการรายงานข่าว นี่คุณมดดำไม่รู้หรือ เพชรโฮป ไม่ได้มาจากซาอุ แต่มาจากอินเดีย ปัจจุบันอยู่พิพิธภัณฑ์ที่สหรัฐอเมริกา จะทำคอนเทนต์ ค้นหากูเกิลหน่อยเถอะคุณ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

'ไทย' ต้านไม่ไหว พ่าย 'ซาอุฯ' 0-5 ลุ้นเข้ารอบเกมหน้า U23 ชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ คอลิฟา อินเตอร์ เนชันแนล สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล AFC U23 Asian Cup 2024 กลุ่มซี นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ซาอุดีอาระเบีย

'วุฒิสภา' ชงสอบแต่งตั้ง 'เลขาฯ กสทช.' ล่าช้าเกือบ 4 ปี ชี้ผลประโยชน์ชาติเสียหาย

“กมธ. ไอซีที วุฒิสภา” ชงสำนักนายกฯ -ป.ป.ช.-ผู้ตรวจการแผ่นดิน ดำเนินการ หลังพบความผิดปกติ กระบวนการตั้งเลขา กสทช. เกือบ 4 ปียังไม่ได้ตัว จนรักษาการจะครบวาระ ยันไม่ได้ก้าวก่าย แต่ส่งกระทบผลประโยชน์ชาติเสียหาย

ศาลอาญาฯ ประทับฟ้อง 'พิรงรอง รามสูต' กสทช.ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถนนเลียบทางรถไฟ ศาลนัดฟังคำสั่งชั้นไต่สวนคดีที่บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัดยื่นฟ้อง ศาสตร

วธ.พัฒนาเครือข่ายภาคใต้รู้ทัน Fake News

7 มี.ค.2567 - นางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมค่ายครอบครัวคุณธรรม นำสังคมเป็นสุข ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2567 โดยมีนายอนุวรรตน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกระบี่ วัฒนธรรมจังหวัดพื้นที่ภาคใต้