'สมปอง' เตือนสติ 'ไพรวัลย์' ขอให้รับฟังคนรอบข้างมากขึ้น หลังเจอถล่มเดือด

29 ม.ค.2565 - สมปอง นครไธสง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงดราม่าร้อนแรงในขณะนี้ของไพรวัลย์ว่า ผมรู้ว่ามันเสี่ยงมากที่ออกมาโพสต์อะไรแบบนี้ ในเวลานี้ ที่ผ่านมาผมได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับน้องผมมานาน ผมรู้ว่าในสิ่งที่ผมได้สัมผัสมาตลอด น้องผมคนนี้มีมุมที่น่ารักมากๆที่คนอื่นยังไม่ได้สัมผัส

วันนี้ผมแค่อยากจะพูดถึงน้องชายผมในมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็น น้องผมเป็นคนที่ชัดเจน กตัญญู ตรงไปตรงมา มีจุดยืน ที่สำคัญคือรักศักดิ์ศรีและหวงสิทธิ์ สิทธิในตัวเองคือสิ่งที่น้องผมยึดมั่นและชัดเจนมาเสมอ

วันนี้น้องได้ตัดสินใจในสิ่งที่จะเดินหน้าต่อ ในวิธีการดำเนินชีวิตของตัวเอง พี่คนนี้แค่อยากจะบอกว่า พี่เป็นกำลังใจให้น้องเสมอ แต่พี่อยากขอให้น้องรับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้างมากขึ้น เอาบทเรียนต่างๆไปปรับปรุงแก้ไข มีสติ ให้ความสำคัญกับคำตำหนิเพื่อเป็นคนที่ดีกว่าเดิม แคร์คนที่รักเรา และเผยมุมน่ารักๆที่คนใกล้ตัวได้สัมผัส

พี่เชื่อว่าถ้าใครได้สัมผัสน้องจริงๆ เขาเหล่านั้นจะรักน้องเหมือนที่พี่รัก และเขาจะเข้าใจในตัวตนน้องมากขึ้นแน่นอน และพี่สัญญาว่าพี่จะเตือนน้อง แนะนำน้อง เพื่อให้น้องก้าวไปข้างหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม

รักน้องนะ ไพรวัลย์น้องพี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร
สมปอง นครไธสง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

ผ่านแล้ว พรบ.สมรสเท่าเทียม ให้สิทธิเบื้องต้น LGBTQ อายุ 18 ปี หมั้น-สมรสได้

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาฯ ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม เข้าสู่วาระพิจารณา ร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่.)พ.ศ…. หรือกฎหมายสมรสเท่าเทียม

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม