'พระพยอม' ยังตะลึง 2 ทิดฉาวไม่หยุดหย่อน เชื่ออีกไม่นานจะกลับมาได้

5 ก.พ.2565 - พระราชธรรมนิเทศ หรือ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ให้สัมภาษณ์กรณีทิดไพรวัลย์ และทิดสมปองที่ตกเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องว่า ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องราวต่างๆ จะเกิดขึ้นกับอดีต พส.ทั้งสองท่านรวดเร็วมากจนหลายคนที่เคยเป็นลูกศิษย์และเคารพกราบไหว้ตั้งตัวไม่ทัน เพราะเรื่องที่ถูกแฉเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก

"อาตมาคิดว่า ต่อไปนี้จะมีคนเข้ามาขุดคุ้ยเรื่องราวกันมาก ถ้าอดีต พส.ทนรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้อาจจะทำให้บั่นทอนจิตใจพอสมควร แต่ท่านทั้งสองเป็นคนเก่ง เป็นคนมีความรู้ ความสามารถ เชื่อว่าใช้เวลาไม่นานน่าจะกลับมาได้ ตามสุภาษิตของไทยที่ว่า "ไม้ล้มข้ามได้ คนล้มห้ามข้าม" 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม