ขบวนการ3นิ้วระส่ำ! ทวิตเตอร์ร้อนฉ่าประจาน 'นิวมธ.' ตระเวนขอสดไปทั่ว กดขี่ผู้หญิงคนไม่เท่ากัน

ไม่ใช่แค่เป็นหัวหน้าพรรคแต่ยังเป็นสมาชิกแนวร่วมธรรมศาสตร์มีหน้ามีตาในขบวนการประชาธิปไตย ซ้ายชายไทยจะสะดุดกับเรื่องเพศตลอดแบบนี้จริงดิ

9 ก.พ.2565- หลังพรรคโดมปฏิวัติ Dome Revolution ออกแถลงการณ์ จากกรณี #แฉนิวมธ ที่เกิดขึ้นในโลกทวิตเตอร์ พบว่าเป็นกรณีที่ร้ายแรง โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ซึ่งเป็นชาวสามนิ้ว พากันออกมาให้ข้อมูล นิว ศิริชัย สมาชิกแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ผู้ต้องหาคดีม.112 ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศในครั้งนี้

เช่น ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ น้องแมว…. โพสต์ว่า หัวหน้าพรรคโดมปฏิวัติ ขอ…น้องกูแบบไม่ใส่ถุง อ้างว่าไม่มีไซส์ถุงยาง อ้างว่าตัวเองแพ้ถุงยาง manipulate โน้มน้าวกดดันต่างๆเพื่อให้ไม่ต้องใส่ถุง กูอยากรู้ว่า…ใหญ่เท่าต้นมะพร้าวหรอ ถึงไม่มีไซส์ อิตอแหล #แฉนิวมธ (1)

พอ…เสร็จมึงก็ปล่อยให้น้องกูต้องเครียดอยู่คนเดียว จะสารเลวชาติชั่วอีกนานมั้ย คนอย่างมึงต้องเจอกู ตัวมึงวันๆตระเวน….ไปทั่วคนเขารู้กันหมด มีโรคอะไรบ้างมึงก็ไม่เคยตรวจยังกล้าขอสดกับน้องกูอีก #แฉนิวมธ (2)

กูต้องการให้พรรคโดมปฏิวัติออกมาแถลงเรื่องนี้ ทำไมพรรคถึงปล่อยให้คนแบบนี้เป็นหัวหน้าพรรค การต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยที่ไม่แคร์ไม่สนเรื่องเพศ นำด้วย… มันอุบาทว์ทั้งหมด #แฉนิวมธ (3) อย่าให้กูเห็นว่าใครแถหน้ามา #saveนิวมธ นะคะ

อีกรายโพสต์ว่า ไม่ใช่แค่เป็นหัวหน้าพรรคแต่ยังเป็นสมาชิกแนวร่วมธรรมศาสตร์มีหน้ามีตาในขบวนการประชาธิปไตย ซ้ายชายไทยจะสะดุดกับเรื่องเพศตลอดแบบนี้จริงดิ #แฉ

ถุงยางมีกี่สิบยี่ห้อบนโลกใบนี้มึงอ้างแพ้ถุงยาง?? ปรึกษาแพทย์ก็ได้ไม่ใช่หลอก…สดคนไปทั่ว แล้วอ้างไม่มีไซส์ กูใส่ทั้งตีนลงไปในถุงยางยังได้ … มึง1กิโลเมตรเหรอ #แฉนิวมธ #นักการเมืองตัวน้อยธรรมศาสตร์

อีกคนโพสต์ว่า พรรคแอนไทเฟม5555555555 คนในพรรคทำงานเรื่องเพศ แต่ไม่รู้เรื่องเหี้ยไรเกี่ยวกับเพศเลย เรางงงับ #แฉนิวมธ

ยังมีโพสต์ระบุว่า ชอบสร้างเงื่อนไขให้ตัวเองได้ผลประโยชน์ ปล่อยความรู้สึกผิด ความรู้สึกแย่ รู้สึกวิตกไว้ที่ผู้หญิงคนนึง สุดท้ายก็แค่นักกิจกรรมเห็นแก่ตัวคนนึง #แฉนิวมธ

และ พรรคนี้แม่งบ้งเรื่องเพศเสมอต้นเสมอปลาย คนในพรรคก็ชอบเมคฟันเฟมินิสต์ ปากพูดว่าคนเท่ากันแต่มึงยังมองผญเป็นเบี้ยล่างมึงอยู่ งง #แฉนิวมธ เป็นต้น

เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา “นิว” ที่ถูกจับกุมด้วยข้อหา ม.112 ที่หอพักของเขา โดย นิว ศิริชัย ฝากข้อความเป็นจดหมายที่เขียนตัวลายมือตัวเองส่งถึงเพื่อนว่าให้สู้ต่อ ถ้าขอพรได้ 1 ข้อ อยากขอให้ คนเท่ากับคน

“เพนกวิน” และ “รุ้ง” พร้อมกลุ่มนักศึกษา ไลฟ์สดเชิญชวนไปรวมตัวหน้าศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อกดดันไม่ให้รับคำขอฝากขัง “นิว”

ต่อมาทวิตเตอร์ อมรรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส. พรรคก้าวไกล รายงานว่า ศาลได้รับฝากขังกรณีดังกล่าว เป็นเวลา 12 วัน และมีการยื่นประกันตัว ซึ่งใช้ตำแหน่งของอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ยื่นประกัน

โดยดร.ประจักษ์ ก้องกีรติ รองคณบดีคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อัพเดทสถานการณ์ในวันนั้นว่า ณ ตอนนี้: ศาลสั่งฝากขัง “นิว” นศ.ธรรมศาสตร์ ชั้นปี 1 เป็นเวลา 12 วัน ในข้อหาม.112 ทนายกำลังยื่นประกันตัว โดยจะใช้ตำแหน่งของอาจารย์มธ.ยื่นประกัน ร่วมส่งกำลังใจขอให้นิวได้ประกันตัว ไม่ควรมีใครถูกคุมขังด้วยกม.ที่ล้าหลังและละเมิดสิทธิมนุษยชนเช่นนี้ #saveนิวมธ #ยกเลิกม112

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำลายสถิติ! ผู้ต้องขังยังเพิ่มพุ่ง 46 คน คดี ม.112 เกินครึ่ง ผู้อดอาหารประท้วงยังถูกขังต่อ

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า ปัจจุบัน (4 เม.ย. 2567) มีผู้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ เนื่องจากคดีที่เกี่ยวข้องกับการเมืองและการใช้สิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นและการแสดงออก อย่างน้อย 46 ราย ในจำนวนนี้เป็นคดีมาตรา 112 เกินกว่าครึ่ง เป็นจำนวน 28 คน

ธีรยุทธ ผู้ร้องคดีต่อ กกต. ศาล รธน.ไต่สวน-จบเร็ว นับถอยหลังยุบ'ก้าวไกล'

จากมติของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ให้ส่งคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบ "พรรคก้าวไกล" เนื่องจากมีหลักฐานเชื่อได้ว่ากระทำการล้มล้างการปกครอง

ศาลยกฟ้องคดี 'ธนาธร' แจ้งหมิ่นฯ 'หมอวรงค์' พาดพิงสนับสนุนล้มล้างการปกครอง

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดี คดีดำอ.280/2564 ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เป็นโจ