'คนบันเทิง' ควง 'ศรีสุวรรณ' แถลงข่าวประจาน อดีต พส.คนดัง

10 ก.พ.2565 - นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์รูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า

กลุ่มคนบันเทิงบุกร้อง "ศรีสุวรรณ" ซัด พส.คนดัง เหตุเบี้ยวงานลบไลฟ์กล่องสุ่มบุญ
 
วันนี้ เวลา 10.00 น.ที่ม.พฤกษา 17 นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ วิริยะ เข้ายื่นเรื่องร้องเรียน ต่อนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กรณีอดีต พส.ชื่อดังมีพฤติกรรมไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน และ ผิดสัญญาข้อตกลงในงานที่รับ
 
โดยนายศรีสุวรรณ กล่าวว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจากตัวแทนกลุ่มคนบันเทิง และ ตัวแทนผู้ประกอบการสินค้า โดยภายหลังจากที่ พส.ชื่อดังได้ลาสิกขาแล้วออกมารับงาน พบพฤติกรรมหลายอย่าง ที่ทำให้รู้สึกว่า ส่อไปทางไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน จนส่งผลกระทบต่อผู้จัดงาน และ ผู้ประกอบการสินค้า รวมทั้งยังมี กรณี ผิดสัญญาข้อตกลงในงานที่รับ ซึ่งการกระทำดังกล่าวของมหาสมปอง ส่งผลกระทบและสร้างความเสียหายอย่างมาก

ด้านอุ๊บ วิริยะ ได้กล่าวถึงพส.คนดังว่า”เบื้องหลังการทำงานร่วมกัน ไม่เคยให้เกียรตินักแสดงรุ่นเก่า หรือนักแสดงรุ่นใหญ่ และมักใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย วิจารณ์นักแสดงรุ่นใหญ่ลับหลังอยู่บ่อยครั้ง”

ย่างไรก็ตามจะสามารถเอาผิดทางกฎหมายได้หรือไม่นั้น นายศรีสุวรรณระบุว่าคงเป็นเรื่องยาก เพราะงานนี้ถือเป็นงานการกุศล แต่การรับเรื่องร้องเรียนดังกล่าว พร้อมกับจัดแถลงข่าวในครั้งนี้ เพื่อที่จะบอกกล่าวและสะท้อนให้สังคมได้เห็นอีกมุมหนึ่ง ของอดีต พส.คนดังดังกล่าว ว่ามิได้มีด้านเดียว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีสุวรรณ' รายงานตัว บก.ปปป. ประกาศพร้อมกลับมารับใช้ประชาชนเต็มที่

นายศรีสุวรรณ จรรยา เดินทางเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ตามหมายนัดทุกเดือน จนกว่าสำนวนจะส่งฟ้องศาล นายศรีสุวรรณ ยังยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมประกาศเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ

'ศรีสุวรรณ' ยื่นเอกสารชี้แจงคดีรีดเงินอธิบดีกรมการข้าว เผยได้ทรัพย์สินมาจากน้ำใจชาวบ้าน

นายศรีสุวรรณา จรรยา ผู้ต้องหาคดีรีดทรัพย์ ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) เพื่อยื่นเอกสารคำชี้แจงกรณีเรียกรับเงินจากนาย ณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว

'ธนกฤต' ให้ข้อมูล ปปป. ขยายผลขบวนการตบทรัพย์ โครงการประมูลกำไลอีเอ็ม

ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี เข้าให้ข้อมูลต่อพนักงานสอบสวนกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) เกี่ยวกับคดีแก๊งรีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว หลังเคยถูกนายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก

'ผอ.กองพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าว' ยันไม่เกี่ยวข้องแก๊งตบทรัพย์อธิบดี

นายโอวาท ยิ่งลาภ ผู้อำนวยการกองพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าว กรมการข้าว เดินทางเข้าพบ ตร.ปปป. พรัอมกับนำเอกสารหลักฐาน เช่น แชทข้อความ ในไลน์มามอบให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นพยานหลักฐาน ยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวข้องกับขบวนการตบทรัพย์ของอธิบดีกรมการข้าว