'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ห่วง 'ลุงตู่' คนขี้อิจฉาทำทุกทางล้มให้ได้ก่อนจัดเอเปก

 ‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ เย้ยฝ่ายค้านเก็บฉาก ไร้ข้อมูลลึกมีแต่ตีปี๊บรัฐบาลโกงกิน ห่วงคนขี้อิจฉาทำทุกทางล้ม ‘ลุงตู่’ ไม่ให้จัดประชุมเอเปก หวั่นซ้ำรอยเสื้อแดงพัทยาล้มถกอาเซียน

21 ก.พ. 2565 – นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ช้อยเก็บฉาก

ญัตติ​อภิปรายไม่ไว้วางใจโดยไม่ลงมติก็เก็บฉาก ไม่มีอะไรในกอไผ่ ฝ่ายค้านก็ยอมรับเองว่า ไม่มีข้อมูล ไม่มีอะไรลึกๆ ไม่มีอะไรใหม่ เอาแต่พูดว่า โกงกิน อภิปรายตื่นเต้นมาก จนหัวหน้าพรรคต้องหลับตาเข้าฌานใช้สมาธิฟัง

ฝ่ายค้านอาจจะเข้าใจอะไรผิด การโกงกิน ฝ่ายค้านต้องเอาหลักฐานมาแสดงให้สภาเห็นชัดเจนว่า โกงยังไง ดังเช่นที่ฝ่ายค้านในอดีต โยนใส่หน้าโกงจำนำข้าว จนคนเกี่ยวข้องติดคุก อดีตนายกฯ หนีไปต่างประเทศ

แต่ที่น่าเป็นห่วง คือ มันมีคนขี้อิจฉา ไม่อยากเห็นคนอื่นดีเกิน ไม่อยากเห็นกิจกรรมระหว่างประเทศขนาดใหญ่ที่รัฐบาลไทยจัดประสบความสำเร็จ

ปลายปีนี้ คนขี้อิจฉาคงไม่อยากให้ลุงตู่เป็นเจ้าภาพจัดประชุมเอเปก หากใครจำได้ ประชุมสุดยอดอาเซียนที่พัทยาถูกล้มโดยคนเสื้อแดง ดังนั้น ต้องล้มรัฐบาลลุงตู่ก่อนเอเปกให้ได้ด้วยทุกวิถีทาง

กดดันให้ลาออก ยุบสภา จะลงถนน หรือจะเผาบ้านเผาเมืองอีก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

หมายังเมิน! เป็น รมต.ไม่ถึงปี จะเปลี่ยนตัวเสียแล้ว พวงมาลัยก็ไม่รับ หน้าก็ไม่มอง

ไม่น่าแปลกใจ เจ้าของพรรคทำอย่างนี้ประจำ ตอบแทนที่อุทิศตัวให้แล้ว ไม่ติดหนี้บุญคุณ ได้เวลาก็จะปีนขึ้นเขา เรือไม่ต้องแบกขึ้นเขา

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท