'ดร.เสรี' สับแหลก! ตำรวจลี้ภัยปั้นข้อมูลเท็จ ใช้ช่องทางส.ส.สามกีบ ทำลายชาติ คนกลุ่มนี้หนักแผ่นดิน

เสรี วงษ์มณฑา

ชังชาติ ขี้ขลาด โกหก ตอแหล กล่าวหา ว่าร้าย คือ DNA ของคนกลุ่มนี้ ข้อมูลเท็จ พูดจาฉวัดเฉวียน แบบไม่มีหลักฐาน แต่ตีกินด้วยการโกหกให้สาวกเชื่อ คนกลุ่มนี้หนักแผ่นดินและเป็นอันตรายกับประเทศชาติจริงๆ

22 ก.พ.2565- ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย บรรณาธิการบริหาร เพื่อวางกลยุทธ์สื่อสาร ศบค. โพสต์เฟซบุ๊กว่าปั้นข้อมูลเท็จเรื่องตัวเองตกอยู่ในอันตราย สร้างวาทกรรมแบบเอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น มุ่งทำลายสถาบันหลักของชาติและไล่นายกรัฐมนตรี

ออกจากประเทศไปเอง แต่ออกมาพูดให้ร้ายประเทศ ทำลายภาพลักษณ์ของประเทศ ถ้ามีปัญหาจริง ทำไมไม่เอาหลักฐานไปร้องตามช่องทางที่มีอยู่

ในการเปิดเผยข้อมูล ก็เลือกที่จะใช้ช่องทางของ ส.ส. สามกีบ แล้วจะให้ใครเชื่อคำพูด เพราะ ส.ส. กลุ่มนี้เขาขยันโกหกเพื่อทำลายสถาบันหลักของชาติหลายครั้งหลายครา

สื่อแนวร่วมก็งับข่าวนี้ไปขยี้ต่อทันที บอกว่านักข่าวรู้ว่า “ปลาตัวใหญ่เป็นใคร แต่พูดไม่ได้” ถ้าหลักฐานมีทำไมไม่เอามาแสดง จะพูดลอยๆทำลายคนอื่นทำไม

ชัดแล้วว่าเขาเป็นแนวร่วมสามกีบแน่นอน เพราะนิสิตสามกีบของจุฬาฯ ถึงขนาดเสนอให้จุฬาฯมอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิติมศักดิ์ให้แก่ตำรวจที่ลี้ภัย

ชังชาติ ขี้ขลาด โกหก ตอแหล กล่าวหา ว่าร้าย คือ DNA ของคนกลุ่มนี้ ข้อมูลเท็จ พูดจาฉวัดเฉวียน แบบไม่มีหลักฐาน แต่ตีกินด้วยการโกหกให้สาวกเชื่อ

คนกลุ่มนี้หนักแผ่นดินและเป็นอันตรายกับประเทศชาติจริงๆ

นอกจากโกหกเป็นสันดานแล้ว ยังใจดำอำมหิต หลอกเด็กออกมาทำผิดกฎหมายป่วนบ้านป่วนเมือง ต้องติดคุกติดตะราง เสียอนาคต พ่อแม่เดือดร้อน

เมื่อไหร่ เราจะจัดการกับคนกลุ่มนี้ได้เสียทีนะ มีกฎหมายไหนจัดการได้ทำเสียทีเถอะ อย่าปล่อยให้คนพวกนี้ครอบงำ ปั่นหัวเด็กๆให้ชังชาติอีกต่อไปเลย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะดีจะชั่ว...อยู่ที่ตัวคนเลือก

คนเรานั้น แม้จะเลือกเกิดไม่ได้ว่าเราจะเกิดที่ไหน เกิดเป็นลูกใคร จะได้เป็นลูกเศรษฐีหรือลูกคนจน แต่เมื่อเราเติบโตรู้ความ ได้รับการอบรมบ่มนิสัย ได้รับการศึกษา

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ดร.เสรี ชำแหละดิจิทัล 10,000

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจกเงินดิจิทัล 10,000 แก่คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปที่รายได้น้อยกว่า 840,000 หรือเงินเก็บไม่เกิน 500,000 บาท ยังมีคำถามมากมาย

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

'เทพมนตรี' ลากไส้ สันดานนักประวัติศาสตร์บางคน อกตัญญู สอนให้คนชังชาติ

นายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thepmontri Limpaphayorm ระบุว่า