'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ลากไส้ฝรั่งตะวันตก ปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารไอโอ ผ่านสื่อ เอ็นจีโอ

ตะวันตกปฏิบัติการพายุทะเลทรายโค่นล้มซัดดัม โดยระบุว่าครอบครองอาวุธทำลายล้างสูง แล้วเป็นไง ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ครั้นรัสเซียจัดการยูเครน เต้นกันเป็นจ้าวเข้า เพราะยูเครนเป็นพวกกรู อย่างนั้นใช่ไหม

1 มี.ค.2565- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความประเด็น สงครามโฆษณาชวนเชื่อผ่านเฟซบุ๊กว่า ออกตัวก่อนว่าไม่ใช่คนชอบความรุนแรง ไม่ชอบสงคราม ไม่ชอบการฆ่ารันฟันแทง
ทุกวันนี้ คนไทยรวมทั้งชาวโลกตกเป็นเหยื่อของสงครามข้อมูลข่าวสาร เป็นเหยื่อการโฆษณา ชวนเชื่อ สงคราม ปจว. เสพข่าวที่ยัดเยียดและชี้นำโดยสื่อตะวันตก ที่ทำปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารไอโอ คนไทยรวมทั้งคนทั้งโลกถูกทำให้เชื่อจากสื่อตะวันตก

เราตกเป็นเครื่องมือของตะวันตก ที่ปั้นแต่งเรื่องต่างๆผ่านสื่อ ผ่านเอ็นจีโอ ที่รับเงินจากรัฐและมูลนิธิของนายทุนบางคนที่ครอบงำโลกตะวันตกบอกว่า จีนรุกรานและจำกัดสิทธิมนุษยชนชาวอุยกูร์ แต่การทำลายล้างคนรัสเซียโดยยูเครนในเขตดอนบาส สื่อตะวันตกและเอ็นจีโอเงียบกริบ

ตะวันตกปฏิบัติการพายุทะเลทรายโค่นล้มซัดดัม โดยระบุว่าครอบครองอาวุธทำลายล้างสูง แล้วเป็นไง ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ครั้นรัสเซียจัดการยูเครน เต้นกันเป็นจ้าวเข้า เพราะยูเครนเป็นพวกกรู อย่างนั้นใช่ไหม

ชาวโลกต้องไม่ตกหลุมพรางของตะวันตกในการเข้าข้างฝ่ายหนึ่งและประณามอีกฝ่ายหนึ่งความพยายามในการตัด โดดเดี่ยว ของตะวันตกเพื่อลงโทษรัสเซีย คิดหรือว่าจะสำเร็จ จากการอยู่ร่วมกันโดยสันติกลับมาสู่การเผชิญหน้า สร้างความตึงเครียด

การถอนนักการทูตของแต่ละฝ่าย การขับไล่นักการทูตรัสเซียจากการปฏิบัติในสหประชาชาติ จำนวน 12 คนในข้อหาจารกรรมและขับออกจากประเทศ PNG.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุ่มเสี่ยง! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เตือนไม่ควรให้ผู้ใหญ่ลงพื้นที่สู้รบ หวั่นถูกตีความส่งสัญญาณผิด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหัวข้อ สุ่มเสี่ยง มีเนื้อหาดังนี้

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด

หมายังเมิน! เป็น รมต.ไม่ถึงปี จะเปลี่ยนตัวเสียแล้ว พวงมาลัยก็ไม่รับ หน้าก็ไม่มอง

ไม่น่าแปลกใจ เจ้าของพรรคทำอย่างนี้ประจำ ตอบแทนที่อุทิศตัวให้แล้ว ไม่ติดหนี้บุญคุณ ได้เวลาก็จะปีนขึ้นเขา เรือไม่ต้องแบกขึ้นเขา