อาทิตย์, 28 เมษายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 35.7°C/30.2°C

ท่านขุนน้อย
ณ ลีลาแห่งบุปผากระบี่

TOP COLUMNIST

01

02

ว่ากันไปเรื่อยๆ!!!

เห็นว่า…ตั้งแต่สัปดาห์หน้า วันที่ 1 มิ.ย. บรรดา ขาเฮ และ ขาหื่น ทั้งหลาย

03

คอลัมนิสต์ทั้งหมด

ไม่ว่าตัวจริง-ตัวสำรอง...ชักจะน่าเบื่อด้วยกันทั้งนั้น

มาอีกแล้ว…ตัวสำรอง นายกฯ สำรอง แค่คำพูด คำจา ไม่กี่พยางค์ แต่ก็เล่นเอาใครต่อใครในแวดวงการเมือง เกิดอาการปวดเศียร เวียนเกล้า ท้องเฟ้อเรอเปรี้ยว

ช่วยหามลุง...ไปตีกะมันที!!!

เห็นใครต่อใคร…ไม่ว่าจะเป็นประเภทมังกร หรือมังกือทางการเมือง ประเภทที่เชี่ยวชาญ ชำนาญการ ในเรื่องการมง การเมือง อะไรทำนองนั้น ออกมาเชียร์ยิกๆ

คอลัมนิสต์ที่น่าสนใจ

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ยุคพระอาทิตย์ 7 ดวง

ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่…แต่เผอิญไปป่วย หรือ อาพาธ อยู่ประมาณ 3 เดือน คือระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม ปีพุทธศักราช 2535 หรือประมาณ 35 ปีมาแล้ว

Be Careful What You Wish For….Your Wishes May Come True

ปกติถ้าบอกว่า “รอดูผลอีก 9 เดือน” คงไม่ต้องอธิบายความหมายใช่ไหมครับ? แต่สำหรับแฟนๆ TikTok ในสหรัฐอเมริกา ความหมายจะแตกต่างโดยสิ้นเชิง ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ประธานาธิบดี Joe Biden ได้ลงนามอย่างเป็นทางการให้บริษัท Bytedance ขาย TikTok ในสหรัฐภายใน 9 เดือน หรือถ้าจะยืดเวลาออกไป

หึ่ง! เชือด 'นายพล' อีก

ดูเหมือนจะเป็นหน่วยงานแห่งความหวัง หน่วยงานที่พึ่งสำคัญ ในการจะกลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้งของ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หลังจาก บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์