'ฟ้าใส' เดินตามฝันวัยเด็ก สลัดภาพนางงามขึ้นแท่นนางเอก

สลัดภาพนางงามก้าวสู่วงการแสดงเป็นครั้งแรก สำหรับ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 กับการเล่นซีรีส์เรื่อง เจ้าหญิงหลงยุค ของค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด ทางช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 ซึ่งการกระโดดชิมลางงานแสดงครั้งแรกเจ้าตัวก็เจอโจทย์ยาก เพราะต้องเล่นเป็น 2 บทบาท 2 คาแรคเตอร์ แต่งานนี้ฟ้าใสก็พยายามฮึบสุดกำลัง เพราะจริงๆ การเป็นนักแสดงคือความฝันของเธอตั้งแต่เด็ก

“ในซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ฟ้าใสต้องเล่น 2 คาแรคเตอร์ค่ะ จะรับบทเป็นเจ้าหญิงกรรณิกาเกสรพระธิดาแห่งเจ้าอ้ายคำตัน ผู้ครองนครมรกต เป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมไปทุกด้าน แต่มีนิสัยซุกซนและรักความสนุก จนกระทั่งชีวิตถูกดึงให้มาอยู่กับความวุ่นวาย เมื่อจู่ๆ ดอกไม้โลหะที่เธอได้จากตลาดนำพาเธอเดินทาง ข้ามเวลา 500 ปี มาอยู่ที่กรุงเทพฯ ในยุคปัจจุบัน และทำให้ต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่หมด จากที่เคยเป็นเจ้าหญิงกลายเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชื่อว่ากรรณิกา

การถ่ายทำคิวแรกๆ ก็ยอมรับว่าเราก็ไม่ได้เพอร์เฟค ซีนที่ต้องร้องไห้หนูก็ยังรู้สึกว่าเรายังเข้าไม่ถึงบทเท่าไหร่ ก็ยากค่ะ แล้วเราใหม่เลยไม่รู้ว่าทำออกไปแล้วโอเคไหม พอวันที่ 2 เลยรู้สึกว่างั้นเราลองนิ่งลงดีไหมเพราะวันแรกมันคือฟ้าใส มันยังไม่ใช่คนที่จะเป็นเจ้าหญิง แต่พอนิ่งเกินไปดูแข็งเกินไป วันที่สามเราก็ปรับอีกให้มีอารมณ์มากขึ้นนิดหนึ่ง ต้องมีการทำการบ้านมาก่อนไม่อยากให้มองภาพรวมแล้วทุกอย่างดีหมดยกเว้นแค่เรา ฉะนั้นหนูจะกลับไปทำการบ้านตลอดว่าตอนนี้เขาคิดอะไรอยู่นะ แล้วเวลาเขาพูดจะมีอารมณ์แบบไหน ซึ่งครูสอนการแสดงก็จะให้เทคนิคเรามาด้วยค่ะ

ถ้าย้อนไปจริงๆ หนูใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก เคยขอคุณแม่เรียนการแสดง แต่ตอนนั้นเราเลือกได้แค่สองอย่าง หนูก็ไม่อยากทิ้งเรื่องภาษาของพ่อและเรื่องดนตรี เลยไม่สามารถเรียนการแสดงได้  พอมีพี่เขาติดต่อมาว่าให้มาเล่นเรื่องนี้ หนูดีใจมาก ใจตอนนั้นหนูอยากเล่น แต่อีกใจคือจะทำได้ไหมเพราะต้องพูดภาษาโบราณด้วย แต่เราก็รู้สึกว่าเราพัฒนาได้ เวลาที่เรารักอะไรสักอย่างเราก็อยากจะพยายามทำทุกอย่างให้สุด หนูฝากซีรีส์เรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ เริ่มตอนแรก 16 เมษายนนี้ค่ะ ทางช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท