ครอบครัว'ราฮีม'ที่อังกฤษถูกโจรปล้น ต้องกลับบ้านด่วน

ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกทีมชาติอังกฤษ
ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกทีมชาติอังกฤษ จำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022 หลังมีปัญหาเรื่องความปลอดภัยของครอบครัวจากการเปิดเผยของสื่อในเมืองผู้ดี
 
ดาวเตะวัย 27 ปี จากทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี จำเป็นต้องเดินทางกลับจากประเทศกาตาร์ไปสู่บ้านเกิดของเขา แม้กำลังแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ซึ่ง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ประกาศก่อนเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ จะเอาชนะ ทีมชาติเซเนกัล 3-0 ว่าเจ้าตัวจะพลาดลงสนามในเกมดังกล่าว จากเหตุผลเรื่องครอบครัว
 
ก่อนที่สื่ออังกฤษจะระบุว่าปัญหาแท้จริงของ สเตอร์ลิง เป็นกรณีที่เกิดเหตุร้ายกับครอบครัวถูกโจรปล้นที่ประเทศอังกฤษ จึงได้หารือกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ก่อนได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้
 
อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า สเตอร์ลิ่ง ยังหวังว่าเขาจะได้กลับมาช่วยทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ อีกครั้ง
 
สำหรับ สเตอร์ลิ่ง สร้างผลงานในฟุตบอลโลกครั้งนี้ด้วยการ ลงสนาม 2 นัด ยิง 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์
 
ขณะที่ อังกฤษ มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ฝรั่งเศส ในคืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม นี้ เวลา 02.00 น.
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลลิงแฮม' ผงาดคว้ารางวัล 'โกลเดน บอย 2023' หลังโชว์ฟอร์มเก่งเกินวัย

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ผงาดคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ "โกลเดน บอย 2023" ไปครอบครอง จากผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

'ชอว์' โดนตะเพิด 'อังกฤษ' 10 ตัว บุกสอย 'อิตาลี' ถึงถิ่น 2-1 คัดยูโร 2024

ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ อิตาลี เปิดสนามซานติอาโก ดิเอโฏ อาร์มานโด มาราโดนา ต้อนรับการมาเยือนของ อังกฤษ

'แรชฟอร์ด' เดี้ยงจากเกม 'เอฟเอ คัพ' ประกาศถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'แม็กไกวร์' ยังติดทีม 'สิงโตคำราม' แบโผ 25 แข้ง ลุยคัดเลือกบอลยูโร 2024

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ออกมาประกาศรายชื่อ 25 นักเตะ "สิงโตคำราม" เพื่อทำศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ปลายเดือนมีนาคมนี้ ปรากฎว่า แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการแมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีชื่อติดทีมแม้ช่วงหลังแทบไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัด

เร่งโกยเงินก่อนปลดระวาง 'แฮร์รี เคน' นั่ง'แอมบาสเดอร์ เอไอเอ'

กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศแต่งตั้ง'แฮร์รี เคน' ซึ่งปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้เป็น เอไอเอ แอมบาสเดอร์ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดความสัมพันธ์อันยาวนานกว่า 10 ปีกับแฮร์รีผ่านความร่วมมือของเอไอเอกับสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'เมสซี' ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ บทสรุป 'เวิลด์ คัพ 2022' ที่กาตาร์

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อย เปรียบเหมือนดั่งละครที่เขียนขึ้นมาเพื่อสดุดีชายที่ชื่อ "ลิโอเนล เมสซี" กับความยิ่งใหญ่ในบั้นปลายอาชีพนักฟุตบอลของเขา กับการชูถ้วยที่เขาใฝ่ฝันมาตลอดตั้งแต่เด็ก อย่าง "ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ" กับทีมชาติอาร์เจนติน่า