‘โบว์’ มึน รบ.ยังไม่แถลงนโยบาย กลุ่มอวดอ้างอยากได้การเมืองใหม่ กลับดึงสังคมสู่การเมืองน้ำเน่า

10 ก.ย.2566-น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ระบุว่า รัฐบาลยังไม่ทันเริ่มนับหนึ่งจากการแถลงนโยบาย การเมืองสาดโคลนก็บังเกิด เหมือนบางคนยังไม่ปรับโหมดจากช่วงหาเสียง มองข้ามเรื่องดี หาเรื่องจับผิด ลืมไปว่าที่นั่งลงตัวหมดแล้วด้วยความร่วมมือของทุกพรรค พร้อมทำงานเดินหน้าประเทศ หลายคนยังอยู่ในโหมดแย่งชิงความนิยม  ยกตนข่มท่าน ดิสเครดิตกันรายวัน

ล่าสุดสื่อใหญ่ที่ใครก็รู้ว่าเชียร์พรรคไหน ทำภาพ graphic ล้อเลียนไปถึงอัตลักษณ์และสภาพร่างกายของสองรัฐมนตรีที่ไปนั่งบริหารกระทรวงมหาดไทย ทั้งที่เขายังไม่ได้ทำอะไรผิด และต่างใส่ใจในหน้าที่ ทันท่วงทีกับความทุกข์ร้อนที่เพิ่งเกิดขึ้นเป็นข่าวใหญ่

กลายเป็นว่ากลุ่มคนที่อวดอ้างอยากได้การเมืองใหม่ กลับเป็นคนดึงสังคมกลับไปสู่การเมืองน้ำเน่าเสียเอง และพรรคการเมืองที่ไม่เคยอวดตัวว่าเก่งและดีกว่าใครแบบภูมิใจไทย กลายเป็นพรรคที่ไม่เคยให้ร้ายระรานใครตลอดมา แม้แต่ช่วงหาเสียงเลือกตั้งจนถึงวันนี้

ตัวตนของคนเราไม่ได้เกิดจากฉลากอวดอ้างสรรพคุณที่แปะให้ตัวเอง แต่เกิดจากการกระทำที่คงเส้นคงวา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 23: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 10)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมแหลมผักเบี้ย ปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน

นายก​ฯ​ ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมโครงการแหลมผักเบี้ย สั่ง 'ก.เกษตร-ท้องถิ่น' นำองค์ความรู้ไปใช้ลดต้นทุนบำบัดน้ำเสีย ทั้งภาคอุตสาหกรรม-เกษตร-ครัวเรือน พร้อมร่วมปลูกป่าชายเลนกับชาวบ้าน

กุนซือใหญ่ เผยข้อมูลสำคัญ ข้าวเน่ามาตั้งแต่ปี 57 เลิกสร้างกระแสพลิกดำเป็นขาว

ข้าวที่รับจำนำ ล้นอยู่ทุกโกดังทั่วประเทศ นั้นเรียกว่าข้าวเน่ามาตั้งแต่ปี 2557 แล้ว ปีนี้ปี 2567 ข้าวเน่านั้นก็เน่าต่อมาอีก 10 ปีแล้ว

‘กิตติรัตน์’ ไม่เห็นด้วยแก้หนี้ต้องใช้เวลา ยันใช้ความจริงใจทุ่มเท ไม่เอาหางราน้ำ

คนสำคัญบางคน บอกว่า แก้หนี้ต้องใช้เวลา... ผมไม่เห็นด้วย เวลามันพาดอกเบี้ยโหด บนเงื่อนไขไม่เป็นธรรม เดินหน้าขยี้ลูกหนี้